Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 13
Số lượt truy cập: 6133243
Tin Tức  /  Kinh tế
Mua nhà, đất bằng lương
(2012-06-18 02:54:00)



Để có một khoản tiền mua nhà, nhất là người những nhân viên, công chức văn phòng chỉ có thu nhập từ lương là bài toán khó.

Hiện nay thị trường bất động sản đã giảm đáng kể và đây là cơ hội cho những ai bắt đầu nghĩ đến một “tổ ấm” thật sự của mình. So với việc phải trả tiền thuê nhà hàng tháng, nếu cộng thêm một khoản phí nữa để mua nhà trả góp, mà nhất là các khoản đó có thể cân đối được từ lương thì giải pháp này giúp cho chúng ta hoàn toàn sở hữu căn nhà mơ ước của mình sau một thời gian.
 
Giao dịch tại DaiABank
Giao dịch tại DaiABank

Hiện nay DaiABank đang triển khai chương trình ưu đãi “Cùng Đại Á, sở hữu căn nhà mơ ước” dành cho các khách hàng vay mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà mà nguồn trả nợ chính từ lương, với mức lãi suất ưu đãi giảm so với mặt bằng từ 0,6 đến 1%/năm.

Chương trình áp dụng đối với khách hàng là cán bộ nhân viên, viên chức có hợp đồng lao động chính thức từ một năm trở lên tại đơn vị; có nguồn thu nhập từ lương (bao gồm cả tiền phụ cấp khác) để đảm bảo 70% nghĩa vụ trả nợ cho khoản vay. Tài sản đảm bảo có thể là chính căn nhà dự định mua.

Được biết, hiện nay DaiABank đang liên kết với nhiều công ty bất động sản như ThuDuc House, Phát Đạt, Thành Trường Lộc… hỗ trợ khách hàng tiếp cận mua các căn hộ, căn nhà phù hợp. Chẳng hạn, khi khách hàng cần ngay nhà để ở, khách hàng chỉ cần trả trước một khoản tiền là có thể đến ở ngay.

Bên cạnh đó, hiện DaiABank cũng đang triển khai mở rộng sản phẩm “Cho vay góp chợ” dành cho các tiểu thương có sạp tại chợ với hạn mức lên đến 100 triệu đồng/khách hàng. Hoặc chương trình cho “Vay mua ô tô” cho khách hàng doanh nghiệp hoặc cá nhân thế chấp bằng chính xe mua, hạn mức lên đến 70% nhu cầu;  thời hạn vay lên đến 5 năm.

 

Theo Dân trí