Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6166950
Tin Tức  /  Kinh tế
Lốc (Block - Máy nén) lạnh dùng cho hệ thống điều hòa Ô tô là gì? Nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng?
(2016-12-29 04:52:00)

[maylanhoto.vn] - Lốc điều hòa hay còn gọi là block, lốc nén, lốc lạnh. Là bộ phận quan trọng nhất trong điều hòa, nó giống như quả tim của chúng ta, một khi bộ phận này bị hư hỏng thì chi phí thay thế không hề thấp.

 1.     Lốc điều hòa là gì?

Lốc điều hòa hay còn gọi là block, lốc nén, lốc lạnh. Là bộ phận quan trọng nhất trong điều hòa, nó giống như quả tim của chúng ta, một khi bộ phận này bị hư hỏng thì chi phí thay thế không hề thấp.

 

 

Lốc điều hòa ô tô là bộ phận đắt tiền nhất trong hệ thống điều hòa ô tô nhưng lại là bộ phận hay gặp lỗi nhất. Đa số lỗi hệ thống điều hòa ô tô đều liên quan đến lốc nén. Vậy nguyên nhân vì sao mà lốc điều hòa hay hỏng?

2.     2. Nguyên nhân lốc nén điều hòa Ô tô bị hỏng?

-         Sử dụng gas (gas dùng cho điều hòa Ô tô) dởm, không đúng tiêu chuẩn.

-         Lốc nén luôn phải hoạt động ở chế độ tải lớn.

-         Dầu bơi trơn lốc không đủ hoặc nạp dầu bơi trơn không đúng tiêu chuẩn.

-         Ly hợp đầu lốc nén bị trượt, bi đầu lốc nén bị hỏng.

-         Hệ thống điều hòa không được bảo dưỡng đúng theo định kỳ…

Khi lốc nén bị hỏng thì việc sửa chữa là rất khó khăn. Cho nên việc sử dụng đúng cách và bảo dưỡng hệ thống điều hòa Ô tô là rất cần thiết. Ngoài ra, nếu việc hỏng hóc lốc điều hòa là không thể tránh khỏi thì việc mua mới lốc là điều sao cho đảm bảo chất lượng là việc rất cân thiết!

3.     3. Địa chỉ mua Lốc lạnh uy tín và đảm bảo?

Để mua được lốc lạnh và các phụ tùng điều hòa ô tô khác như: Dàn nóng, dàn lạnh, Quạt điều hòa, gas lạnh điều hòa… các bạn có thể tham khảo địa chỉ rất uy tín và đảm bảo như:

Công Ty TNHH Đầu tư & Phát triển TM – DV Toàn Phát

Địa chỉ: Cửa hàng THỌ - 37 Đồng Nhân (2B cũ) – Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 04 3821 5773  Hotline/Zalo: 0915 015 020

Website: maylanhoto.vn E-mail: maylanhototoanphat@gmail.com

 

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển TM-DV Toàn Phát có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô Nhật, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc cho thị trường trong nước. Luôn đảm bảo báo đúng giá, đúng chất lượng sản phẩm, cung ứng đến tận tay khách hàng có nhu cầu.

Khi khách hàng cần tư vấn xin vui lòng gọi điện hoặc gửi e-mail các câu hỏi và yêu cầu của mình theo địa chỉ ở trên để được phục vụ một cách tốt nhất.Thông tin khu đô thị tân hoàng mai dự án vinpearl vũ yên Biệt thự  vinpearl vũ yên hải phòng căn hộ vinpearl cần giờ dự án chung cư vinpearl cần giờ đang hot