Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 17
Số lượt truy cập: 6163668
Tin Tức  /  Thể thao
Biếm họa: CH Ailen giương cơ trắng trước Tây Ban Nha
(2012-06-16 11:36:00)



(Dân trí) - Trước một ĐT Tây Ban Nha quá mạnh, đoàn quân của HLV Trapattoni chỉ còn biết chịu trận và nhận thất bại trắng 0-4 trước nhà ĐKVĐ thế giới, hình ảnh bạc nhược của Ailen đã trở thành đề tài trong góc biếm họa của tờ Goal.

Trái ngược với những dự đoán trước giải, “ẩn số” Ailen không thể hiện được bất kỳ điều gì ở Euro 2012 này. Trong trận ra quân, họ thúc thủ tới 1-3 trước Croatia và tiếp đến họ chỉ còn biết chịu trận trước sức mạnh không thể cản nổi của Tây Ban Nha.

Dường như “thánh” Trapattoni cũng không đủ “phép thuật” để vực dậy một ĐT Ailen quá yếu đuối. Hình ảnh bạc nhược của ĐT Ailen đã trở thành đề tài để họa sĩ Omar Momani khai thác trong góc biếm họa của tờ Goal.

Theo ý tưởng của họa sĩ, dường như, ĐT Ailen chẳng thể làm được điều gì trước Tây Ban Nha ngoài việc giương cờ trắng chịu trận nhìn đối thủ liên tiếp ghi bàn vào lưới của mình.

Với những gì đã thể hiện, cũng chẳng bất ngờ nếu trong trận đấu cuối cùng gặp ĐT Italia, trận đấu thủ tục của Ailen, họ sẽ tiếp tục chịu trận trước đối thủ và có lẽ, kỳ Euro đầu tiên sau 24 năm lại trở thành ác mộng với người Ailen.

 
ĐT Ailen chỉ biết giương cờ trắng để cho Tây Ban Nha tha hồ ghi bàn
ĐT Ailen chỉ biết giương cờ trắng để cho Tây Ban Nha tha hồ ghi bàn