Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 14
Số lượt truy cập: 6157478
Tin Tức  /  Thể thao
Ferguson ngỡ ngàng khi MU đoạt lại ngôi đầu
(2012-03-12 17:03:00)

Quỷ đỏ đã chứng tỏ đẳng cấp của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League bằng cách hạ West Brom 2-0. Giành 3 ở vòng 28 cùng thất bại của Man City đưa MU trở lại ngôi đầu trước sự bất ngờ của Sir Alex.

                                     MU vượt lên dẫn đầu trước sự bất ngờ của Sir Alex

Sau khi trận đấu trên sân Old Trafford với West Brom khép lại, HLV Ferguson cho biết: “Đây là món quà dành cho MU. Tôi không nghĩ đội bóng sẽ trở lại ngôi đầu ở thời điểm hiện tại với 1 điểm nhiều hơn Man City. Chia sẻ trên Sky Sports News, Sir Alex chia sẻ thêm: "Thật hạnh phúc khi MU đã trở lại vị trí số 1. Một vài tuần trước, đội bóng còn kém Man City tới 5 điểm”.

Vị thuyền trưởng của MU tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ tạo được khá nhiều cơ hội nhưng chỉ có 2 lần xuyên thủng mành lưới West Brom: “Với những cơ hội tạo ra được, đáng lẽ MU ghi được nhiều bàn thắng hơn. Thật may mắn khi Rooney nâng tỉ số lên 2-0 và giải tỏa áp lực cho đội bóng. Dù không thể giành chiến thắng đậm hơn, nhưng các cầu thủ đã có màn trình diễn thật sự ấn tượng”.

                Wayne Rooney đang có phong độ cao trong những vòng đấu gần đây

Còn với Wayne Rooney, tiền đạo chủ lực của MU tỏ ra phấn khích sau khi đội bóng giành lại ngôi đầu từ tay gã hàng xóm Man City. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ro10 cho biết: “MU đang có cơ hội lớn giành chức vô địch mùa này khi vượt lên dẫn trước đối thủ cạnh tranh 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng vẫn còn 10 trận đấu phía trước. Nhiệm vụ của MU là không được phép để mất điểm”.

Sau nhiều vòng đấu xếp sau đối thủ cùng thành phố Man City, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại vị trí quen thuộc trên bảng xếp hạng trong những mùa giải gần đây. Hơn Man xanh 1 điểm, thầy trò HLV Ferguson đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vương. Để mục tiêu giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trở thành hiện thực, MU cần khẳng định sức mạnh của mình trong trận "chung kết" với Man City ở vòng 36 diễn ra trên sân Etihad vào ngày 28/4. Tuy nhiên, nhiệm vụ kiếm điểm trên sân của gã nhà giàu thành Manchester sẽ không dễ dàng, bởi The Citizens đang có thành tích toàn thắng trên thánh địa của mình kể từ đầu mùa giải.