Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6157275
Tin Tức  /  Thể thao
VFF bắt đầu gặp gỡ ứng viên HLV ĐT Quốc gia
(2012-03-09 11:00:00)

Liên quan đến cuộc tìm kiếm HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG), VFF và Hội đồng HLV quốc gia vừa thông báo kế hoạch tiếp xúc một số HLV và lãnh đạo các CLB chủ quản của những HLV đã được nhắm đến trong danh sách.

Cho đến nay, Hội đồng HLV quốc gia đã lên xong bản danh sách ứng viên và gửi tới lãnh đạo VFF. Trong số các ứng viên, chỉ có duy nhất HLV Mai Đức Chung đang là HLV tự do. Ba HLV khác là Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T), Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hữu Thắng (SLNA) đều đang có những ràng buộc khá chặt chẽ với CLB chủ quản.

HLV Lê Huỳnh Đức (phải), một trong 4 ứng viên cho ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Sĩ Hiển, Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia, với cơ chế được phép kiêm nhiệm như hiện nay, các HLV chắc chắn đều sẽ sẵn sàng. Dù vậy, quan điểm của CLB chủ quản cũng sẽ rất quan trọng.

Ông Nguyễn Sĩ Hiển cho rằng các HLV được giao nhiệm vụ phải xác định làm HLV ĐTQG là một trọng trách, vinh dự và là ưu tiên số một. Trong khi đó, lãnh đạo VFF cũng khá tự tin với những hậu đãi dành cho HLV nội đã liệt kê, chiếc ghế HLV trưởng sẽ không bị từ chối như những lần trước.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nhận xét: “Cơ hội của HLV nội chưa bao giờ tốt như bây giờ. HLV nội đang có “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” để làm việc”. Ông Nguyễn Sĩ Hiển sẽ tiếp xúc riêng với từng ứng viên cho vị trí HLV trưởng và bàn bạc một số điểm cơ bản về hướng xây dựng bản sắc, lối chơi cho đội tuyển, sau đó VFF sẽ cử người nói chuyện với lãnh đạo các CLB. Dù vậy, theo dự kiến, đến đầu tháng 4/2012, chức danh HLV trưởng mới được công bố