Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6116594
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Mẫu Chevrolet Orlando giá rẻ tại thị trường Việt Nam
(2017-05-31 02:48:00)

[maylanhoto.vn] - Mẫu MPV 7 chỗ của thương hiệu Mỹ có thêm bản LT trang bị hộp số sàn, ít tính năng hơn và giá rẻ hơn 60 triệu đồng so với bản LTZ số tự động. Nhưng vẫn trang bị các tính năng đủ xài như: hệ thống âm thanh có 4 loa, sử dụng hộp số sàn 6 cấp, điều hòa chỉnh tay…

 

>> Honda Odyssey 2018 tràn ắp công nghệ và thân thiện với gia đình

>> Những lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng Ô tô trong ngày nắng nóng


 

Ngoại hình tổng thể và động cơ Orlando LT không thay đổi, xe vẫn sử dụng động cơ 1.8L MPI công suất 140 mã lực và mô men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Tuy nhiên thay vì kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp như bản LTZ, bản LT dùng hộp số sàn. Nếu không có nhu cầu sử dụng hộp số tự động hay các trang bị tiện nghi cao cấp nhưng vẫn cần một chiếc MPV thì có thể nghĩ tới Chevrolet Orlando LT với giá bán rẻ hơn bản LTZ khoảng 60 triệu đồng.

Vì rẻ hơn 60 triệu đồng nên Chevrolet Orlando LT không có nhiều trang bị cao cấp như phiên bản LTZ. Cụ thể xe chỉ được trang bị ghế nỉ, điều hòa chỉnh tay, vô lăng không bọc da, hệ thống âm thanh chỉ có 4 loa, và sử dụng hộp số sàn 6 cấp thay cho hộp số tự động. Trong khi đó phiên bản LTZ sẽ có thêm nhiều tính năng cao cấp như hệ thống khởi động bằng nút bấm, cảm biến lùi, cửa sổ trời, ghế da, đèn pha/gạt mưa/điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện và hệ thống giải trí 6 loa.

 

 

Các tính năng cơ bản khác của Chevrolet Orlando LT 'vừa đủ xài' với vài tiện ích cơ bản cần thiết như hai kính chiếu hậu chỉnh điện, cửa gió điều hòa và bệ tì tay cho hàng ghế phía sau, hệ thống điều chỉnh âm lượng trên vô lăng. Là mẫu xe MPV nên Chevrolet Orlando LT có thiết kế 7 ghế ngồi theo dạng 5+2, tương tự như KIA Rondo hay Suzuki Ertiga, do đó xe không thể rộng rãi như Toyota Innova.

 

 

Những tính năng an toàn của Orlando LT cũng được giữ nguyên như LTZ, bao gồm hệ thống phanh đĩa trên cả 4 bánh có hỗ trợ ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, 2 túi khí phía trước... Đây được xem là một ưu thế của mẫu xe này trong phân khúc.

 Chevrolet Orlando LT 2017 đã âm thầm xuất hiện tại các đại lý với giá bán công bố 639 triệu đồng, rẻ hơn 60 triệu đồng so với phiên bản cao cấp LTZ số tự động đang có giá 699 triệu đồng.