Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 14
Số lượt truy cập: 6116658
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Honda Odyssey 2018 tràn ắp công nghệ và thân thiện với gia đình
(2017-05-30 01:28:00)

[maylanhoto.vn] - Honda Odyssey thế hệ mới, thế hệ thứ 5, vừa ra mắt tại NAIAS 2017, sẽ có giá từ 30.890 USD (đã bao gồm 900 USD phí vận chuyển) khi xuất hiện tại các đại lý Honda ở Mỹ. Với diện mạo thay đổi và tích hợp rất nhiều công nghệ tiện ích mới thân thiện hơn với gia đình.

>> Những điểm mới trên Chevrolet Cruze 2017

>> Thiết kế đẳng cấp và tiện lợi với Renault Captur 2017 


 

Mẫu Honda Odyssey 2018 được tích hợp thêm rất nhiều công nghệ phục vụ người ngồi trong xe. Cụ thể như hàng ghế thứ 2 có thể tháo rời với công nghệ Magic Slide mới, tích hợp thêm 3 công nghệ CabinWatch, Cabin Control và CabinTalk cho phép người lái quan sát và giao tiếp với hàng ghế 2 và 3 qua camera và loa.

 

 

Ngoài các công nghệ kể trên thì một số công nghệ tiêu chuẩn như điều hòa thông minh, tính năng giải trí cơ bản, Android Auto hay Apple Carplay (giúp người dùng có thể cài thêm ứng dụng qua 4G LTE, Wifi hoặc USB). 

 

 

Về thiết kế, Odyssey thế hệ thứ 5 sử dụng cùng ngôn ngữ thiết kế với Honda Civic mới, đèn pha và đèn hậu đều ứng dụng công nghệ LED. Lưới tản nhiệt  tự động đóng/mở để kiểm soát nhiệt độ động cơ. Cột C phía sau được sơn đen làm nổi lên phần mái. Bên cạnh đó, các đường gân ở thân xe dập nổi rõ ràng, tăng tính thể thao. Tổng thể Odyssey giống như một chiếc Honda Civic được biến tấu, tuy nhiên cửa sau chiếc xe được thiết kế dạng trượt mở thay vì mở kiểu truyền thống như phiên bản trước đây, đi kèm với đó là cửa sau đóng mở bằng công tắc tự động.

 

 

Xe được trang bị bộ vành 18 inch, phanh đĩa với công nghệ ABS chống bó cứng trên cả 4 bánh và hệ thống treo mới tương tự như trên dòng Civic thế hệ mới.

Bên trong nội thất của Odyssey sử dụng vật liệu chất lượng cao với ghế ngồi bọc da nỉ cao cấp, vô lăng và các chi tiết được làm bằng nhựa chất lượng cao, cần số đã được tích hợp bằng nút bấm thay vì nằm ở phía trung tâm như xe hơi truyền thống. Trang bị màn hình và các tính năng công nghệ như đã nêu trên đi cùng công nghệ kiểm soát hành trình Cruise Control, hỗ trợ chuyển làn Lane Assist, cảm biến và camera lùi, hỗ trợ đỗ xe, cân bằng điện tử và chống trượt bánh khi trời mưa, cảnh báo điểm mù hay tự động phanh trong tình huống nguy hiểm.

 

 

Honda Odyssey 2018 vẫn được trang bị động cơ V6 3.5L i-VTEC, cùng công nghệ ngắt xy-lanh (VCM) tuy nhiên công suất tăng thêm 32 mã lực, đạt mức 280 mã lực với 2 tùy chọn hộp số tự động 9 cấp cho phiên bản tiêu chuẩn và hộp số 10 cấp mới trên phiên bản cao cấp.

 

 

Honda cho biết Odyssey mới sẽ có mặt ở các đại lý tại Mỹ vào mùa xuân 2017 trước khi được bán ra toàn thế giới nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Sienna, Kia Sedona hay Dodge Grand Caravan.