Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 16
Số lượt truy cập: 6156729
Tin Tức  /  Đời sống
Bì kíp thuê xe đi chơi cho cả gia đình ngày tết
(2017-01-03 02:08:00)

[maylanhoto.vn] - Đầu năm mới là thời điểm mà nhiều gia đình sẽ cần thuê một chiếc xế phục vụ cho những chuyến đi xa. Một số kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn thuê được chiếc xe ưng ý với số tiền bỏ ra thấp nhất và trong thời gian nhanh nhất.

 

>> Mẫu SUV 7 chỗ phù hợp cho cả gia đình du xuân

>> Chuẩn bị cần thiết cho xế hộp của bạn để đi du xuân dịp năm mới

 

Kết quả hình ảnh cho bi kip chon xe ngay tet

 

Đầu tiên, hãy dựa trên các tiêu chí đích đến, quãng đường, số hành khách...để quyết định chọn cho mình một dòng xe phù hợp với chuyến đi.

Gói dịch vụ rất quan trọng. Có những chủ xe tính giá thuê theo km và cũng có những người tính giá thuê theo ngày. Hãy chú ý điều này để tránh những chi phí phát sinh.

 

Kết quả hình ảnh cho bi kip chon xe ngay tet

 

Chú ý thời điểm thuê xe cũng mang lại cho bạn nhiều ưu thế so với những người thuê xe muộn.

Tết đến thường là thời điểm "cháy hàng" của xe thuê. Chính vì vậy bạn cần lên kế hoạch cho chuyến đi càng sớm càng tốt để "nhanh tay" kịp thời chọn cho mình một dòng xe ưng ý.

 

Kết quả hình ảnh cho chon xe ngay tet

 

Đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân như CMND hay sổ hộ khẩu và phương tiện thế chấp. Nếu không có đủ giấy tờ bạn cần viết một cam kết với chủ xe rằng sẽ thanh toán đủ bằng tiền mặt.

Đừng quên xem lại giấy tờ xe vì nhiều chiếc xe thuê không được đảm bảo thời hạn lưu hành hay ... mang giấy tờ của xe khác. Nếu bị bắt, bạn có thể bị phạt 2-3 triệu đồng và giữ xe 30 ngày.

Kiểm tra xe là một khâu quan trọng để tránh các phiền toái trong quá trình sử dụng và những khoản đền bù có thể phát sinh sau khi trả xe.

Tất nhiên các chủ xe luôn đưa ra một hợp đồng có lợi cho họ, vì vậy hãy đọc kỹ hợp đồng để tránh trường hợp "bị hớ"như bị đưa cho xe kém chất lượng.

Luôn hướng đến việc làm rõ các điều khoản ràng buộc trong hợp đồng thuê như chủ xe sẽ phải chịu trách nhiệm ra sao nếu như không giao đúng loại xe, đúng thời điểm.