Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 19
Số lượt truy cập: 6165562
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Độc đáo với Hyundai Tucson phiên bản dựng lều trên nóc xe
(2015-10-21 02:27:00)

[maylanhoto.vn] - Chiếc Hyundai Tucson Adventuremobile với lều dựng trên nóc xe là lựa chọn lý tưởng cho những người mê các hoạt động khám phá ngoài trời.

>> Chi tiết mẫu Hyundai Creta ra mắt thị trường Việt 

>> Đối thủ mới của Toyota Vios, Honda City - Renault Logan

 

Hyundai giới thiệu Tucson phiên bản dựng lều trên nóc xe

 

 

Triển lãm xế độ SEMA 2015 đang đến gần cũng là lúc các hãng xe lần lượt tung ra những quân bài của mình. Chăm chỉ nhất trong số đó phải kể đến nhãn hiệu Hyundai. Trong thời gian gần đây, Hyundai liên tục công bố thông tin và hình ảnh đầu tiên của những mẫu xe Tucson độ sẽ mang đến triển lãm SEMA 2015. Mới nhất là Hyundai Tucson phiên bản dựng lều trên nóc xe có tên Adventuremobile.


Hyundai Tucson Adventuremobile với lều trên nóc xe.

Hyundai Tucson Adventuremobile với lều trên nóc xe.

Về cơ bản, Tucson Adventuremobile là sản phẩm kết hợp giữa Hyundai và hãng độ John Pangilinan có trụ sở tại bang California, Mỹ. Có thể nói, Hyundai Tucson Adventuremobile được ra đời để thu hút những người yêu thích các hoạt động ngoài trời như dã ngoại và cắm trại. Do đó, thiết kế của Hyundai Adventuremobile hoàn toàn khác so với 2 chiếc Tucson độ mà hãng Hyundai đã giới thiệu trước.


Hyundai Tucson phiên bản hạ gầm với công suất tối đa 700 mã lực.

Hyundai Tucson phiên bản hạ gầm với công suất tối đa 700 mã lực.


Hyundai Tucson phiên bản đậm chất việt dã.

Hyundai Tucson phiên bản đậm chất việt dã.

Chiếc Hyundai Tucson Adventuremobile có một không hai được sơn màu xanh quân đội, bậc cửa lên xuống khác biệt và hệ thống treo nâng gầm xe lên 1,5 inch, tương đương 38 mm. Bên cạnh đó, Hyundai Tucson Adventuremobile còn có dải đèn LED trên nóc xe, bộ la-zăng Rays Gram Lights 57DR và lốp Toyo Open CountryA/T II.

Vì được thiết kế dành cho những người thám hiểm ngoài trời nên Hyundai Tucson Adventuremobile đương nhiên không thể thiếu chiếc lều Treeline Tamarack dựng trên nóc xe và các tấm pin năng lượng mặt trời Goal Zero.

Bên trong Hyundai Tucson Adventuremobile có bộ ghế bọc da, dây đai an toàn màu xanh quân đội “tông xuyệt tông” với sơn ngoại thất và ngăn đựng đồ ở khoang hành lý. Đó là còn chưa kể đến dàn âm thanh đặt hàng do hãng BP Auto Sound chế tạo riêng cho Hyundai Tucson Adventuremobile.

 

Hiện hãng Hyundai vẫn giữ kín thông số vận hành của Tucson Adventuremobile. Hãng Hyundai chỉ khẳng định Tucson Adventuremobile sẽ có cổ hút AEM, hệ thống xả Magnaflow và phanh Wilwood với kẹp phanh màu xanh quân đội.