Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 8
Số lượt truy cập: 6133330
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Phân khúc crossover: Lexus NX và Toyota RAV4 cạnh tranh khốc liệt
(2015-09-21 01:57:00)

[maylanhoto.vn] - Dòng crossover cao cấp hiện đang có doanh số bán hàng cao ngất ngưởng. Trong số đó, Lexus NX và Toyota RAV4 2015 hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

>> Xế sang Jaguar XE đầu tiên tại Việt Nam

>> Sự mạnh mẽ đến từ Honda Accord 2015

 

Hiện nay trên thị trường ô tô thế giới, crossover đang được coi là phân khúc nóng nhất, sôi động nhưng đồng thời cũng mang tính cạnh tranh khốc liệt nhất khi so sánh ô tô. Với xu hướng ngày càng chuộng những chiếc xe nhỏ gọn của thị trường, dòng crossover cao cấp hiện đang có doanh số bán hàng khá triển vọng. Cả  Lexus NX và Toyota RAV4 phiên bản 2015 được đánh giá là hai chiếc crossover nhỏ gọn giá cả phải chăng, thu hút người hâm mộ.

So sánh ô tô về nội, ngoại thất

Lexus giới thiệu ra thị trường mẫu xe NX với những thiết kế táo bạo mạnh mẽ. Thiết kế của dòng xe thể thao đa dụng hạng sang của Lexus được xây dựng trên những đường nét khỏe khoắn táo bạo với một mặt ca-lăng dạng 3D và đèn led phía đầu xe sắc sảo, đuôi xe thể thao với hệ thống ổng xả kép mạnh mẽ. Áp dụng triết lý L-finesse, diện mạo của NX 200T là sự dung hòa của những đối thủ cùng phân khúc như đường nét sắc lẹm của BMW X1.  

Thiết kế của Lexus NX 2015 khỏe khoắn, táo bạo

Thiết kế của Lexus NX 2015 khỏe khoắn, táo bạo

Lexus được đánh giá cao hơn thiết kế và màu sắc trong khoang nội thất tạo nên sự độc đáo và ấn tượng bởi nét khỏe khoắn và tính nghệ thuật cao: chất liệu da cap cấp với màu sắc kết hợp đầy tinh tế giữa mảng màu da vàng ánh dương và đen.

Trong khi ngoại thất của Toyota RAV4 có những trang bị cơ bản gồm bộ la-zăng 17 inch hợp kim, đèn LED ban ngày, đèn sương mù trước, gương chỉnh điện,… Kiểm soát hành trình, điều hòa hai vùng, sưởi ấm ghế trước, đèn pha và gạt mưa tự động là những trang bị khác trên phiên bản Business, ngoài ra cản trước còn nổi bật bởi thanh ngang mạ crôm. 

Ngoại thất của Toyota RAV4 trang bị hiện đại đầy cuốn hút

Ngoại thất của Toyota RAV4 trang bị hiện đại đầy cuốn hút

Những trang bị chính trên RAV4 bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới nhất của Toyota, "Touch 2 with Go", bao gồm radio DAB, Bluetooth, camera lùi và khả năng tương thích trực tuyến.

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Lexus NX 300h lắp động cơ hybrid bao gồm một máy xăng 2,5 lít kết hợp một động cơ điện, công suất tổng 195 mã lực. Nếu khách hàng lựa chọn bản hệ dẫn động 4 bánh, một động cơ điện thêm sẽ được lắp để truyền động cho bánh sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu mà Lexus thông báo là 4,33 lít/100 km. NX sẽ có 5 gói tùy chọn gồm S, SE, Luxury, F Sport và Premier. Đầu tiên gói S sẽ bao gồm vành 17 inch, đèn pha dạng LED, điều hòa hai vùng, radio DAB, hiển thị thông tin giải trí với bộ 8 loa.

Lexus NX 300h lắp động cơ hybrid bao gồm một máy xăng 2,5 lít

Lexus NX 300h lắp động cơ hybrid bao gồm một máy xăng 2,5 lít 

Cao cấp nhất là gói Premier với thông tin hiển thị trên kính chắn gió, hiển thị góc nhìn 360 độ xung quanh xe, hỗ trợ đi đúng làn, nhớ vị trí ghế ngồi lái xe và tay lái sưởi ấm. Hệ thống định vị của Lexus sẽ là yếu tố tùy chọn với mức giá khoảng gần 1.700 USD trên tất cả các phiên bản.

Toyota RAV4 được trang bị động cơ 2.5 lít bốn xi-lanh

Toyota RAV4 được trang bị động cơ 2.5 lít bốn xi-lanh 

Còn Toyota RAV4 được trang bị động cơ 2.5 lít bốn xi-lanh sản sinh 176 mã lực và 172 lb-ft. Một hộp số tự động sáu tốc độ là tiêu chuẩn, và tất cả các phiên bản của RAV4 có sẵn với hai bánh trước hoặc dẫn động bốn bánh. Thiết bị an toàn tiêu chuẩn trên tất cả RAV4 bao gồm chống bó cứng phanh đĩa, camera chiếu hậu, kiểm soát ổn định, kiểm soát lực kéo, tựa đầu phía trước, túi khí bên hông phía trước chỗ ngồi và độ dài đầy đủ túi khí bên rèm Thông tin dự án tân hoàng mai căn hộ tân hoàng minh hoàng mai dự án chung cư eurowindow river park khu biệt thự eurowindow river park thông tin mới nhất.