Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 14
Số lượt truy cập: 6156674
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Chi tiết mẫu Audi A6 mới vừa ra mắt tại Việt Nam
(2015-06-30 09:19:00)

[maylanhoto.vn] - Audi Việt Nam đã chính thức ra mắt chiếc xe A6 phiên bản 2015 hoàn toàn mới trong sự kiện Audi Driving Experience diễn ra ngày 26/6 vừa qua tại Phú Quốc. Tuy nhiên, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố trong ngày ra mắt.

>> So sánh Ford Edge và Toyota Highlander trong phân khúc SUV 

>> Ô tô giá rẻ Chevrolet Spark Zest phong cách hiện đại, cá tính

 

 

Audi A6 trong lễ ra mắt tại Việt Nam

A6 là chiếc sedan hạng sang của thương hiệu Audi được thị trường Việt Nam rất ưa chuộng. Và sự kiện ra mắt phiên bản mới nâng cấp của mẫu xe A6 cũng rất được chờ đón.

Phiên bản A6 mới ra mắt tại Việt Nam chỉ sử dụng động cơ 1.8l nhưng công suất mạnh mẽ hơn và mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn động cơ 2.0l của thế hệ trước. A6 mới được đánh giá là có tiềm năng, xứng đáng là sản phẩm dòng ultra đặc biệt của Audi và hứa hẹn tăng sức cạnh tranh đáng kể khi xuất hiện trên thị trường.

Audi A6 mới ở Phú Quốc trong sự kiện Audi Driving Experience 

Thiết kế của Audi A6 phiên bản 2016 thể thao hơn với những thay đổi đáng kể ở lưới tản nhiệt, đèn pha, các khe gió, cản xe, viền thân xe, đèn sau và ống xả. Ở phiên bản xe mới, Audi sẽ trang bị đèn pha LED hoặc mở rộng với tùy chọn công nghệ LED Matrix, kết hợp với đèn xi nhan dạng tia.

Về nội thất, A6 trang bị tiêu chuẩn cao cấp: điều hòa tự động 4 vùng cao cấp, cốp sau điều khiển điện, nút Start-Stop cho động cơ, vô lăng da đa chức năng, MMI radio plus... Hàng ghế trước được điều khiển điện với chức năng ghi nhớ vị trí ghế ngồi của người lái. Khoang chứa đồ của Audi A6 có dung tích 530L với nhiều điểm thiết kế mang tính ứng dụng cao.

Xe mới cũng có thêm tùy chọn hàng ghế sau có thể gập xuống giúp nới rộng dung tích khoang chứa đồ lên tới 1.680l. Nắp cốp sau trang bị cảm ứng mở tự động kết hợp với điều khiển điện giúp cho việc cất chứa đồ trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Khả năng tăng tốc đáng kể

Đáng chú ý, phiên bản A6 mới sử dụng động cơ xăng 1,8l, công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm ở 1.400 - 4.100 vòng/phút. Xe mới chỉ mất 7,9 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h và đạt vận tốc tối đa 233 km/h.

Đèn hậu

Được dán nhãn Ultra, mức tiêu hao nhiên liệu của A6 mới trung bình chỉ ở mức 5,7 lít/100km với lượng khí thải 133g CO2/km. Nếu so sánh với phiên bản trước, lượng khí thải của phiên bản mới giảm 22% trong khi công suất tăng thêm 8 kW (tương đương 10 mã lực).

Thiết kế với những đường nét thể thao và hiện đại hơn

Phiên bản ra mắt tại Việt Nam được trang bị vành 17inch tiêu chuẩn, cảnh báo áp suất lốp và đèn phanh nháy cảnh báo trong trường hợp phanh khẩn cấp. Hệ thống an toàn thụ động gồm có 2 túi khí ở trước, 2 túi khí hông cho hàng ghế trước và 2 túi khí rèm trong trần xe. Tựa đầu thông minh của Audi giúp bảo vệ cổ trong những va chạm từ phía sau.

Các trang bị tiêu chuẩn gồm có: điều hòa tự động 4 vùng cao cấp, cốp sau điều khiển điện, khởi động bằng nút bấm (Start-Stop), vô lăng da đa chức năng, hệ thống kiểm soát hành trình, MMI radio plus, camera lùi hỗ trợ đỗ xe, cảm biến mưa/ánh sáng, phanh đỗ cơ điện, hỗ trợ lên xuống dốc, tựa tay trung tâm, hệ thống an toàn tiền chuẩn đoán Audi, hỗ trợ phanh thứ cấp khi va chạm và kính lái cách âm, cách nhiệt.

nội thất trên xe mới

Khoang hành lý của Audi A6 mới có dung tích 530 lit. Tùy chọn hàng ghế sau có thể gập xuống để tăng dung tích khoang hành lý lên tới 1.680 lit. Cửa chất đồ, các móc treo đồ, hốc lưới cạnh, một ngăn để đồ bẩn dưới sàn xe. A6 mới được trang bị nắp cốp mở điện, người lái có thể mở nắp cốp sau bằng cách đá chân nhẹ dưới cản sau.

A6 mới được trang bị loạt tính năng tiêu chuẩn gồm điều hòa từ động cao cấp 4 vùng, nắp cốp mở điện, nút start - stop, vô lăng bọc da đa chức năng, hệ thống kiểm soát hành trình, giao diện MMI radio plus, camera lùi, cảm biến ánh sáng/mưa, phanh đỗ cơ điện, hỗ trợ lên xuống dốc, tựa tay trung tâm, hệ thống an toàn tiền cảnh báo Audi, phanh thứ cấp khi va chạm, kính lái cách âm.

Trong buổi họp báo ra mắt, trái với mong đợi của nhiều người, giá bán của xe mới A6 vẫn không được tiết lộ. Được biết, Audi A6 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào tháng 7 sắp tới đây. Nhưng hiện Audi vẫn chưa tiết lộ giá bán của chiếc sedan này vì nhiều lý do. 

Nhiều người dự đoán, rất có thể, giá bán của chiếc A6 mới tại thị trường Việt Nam sẽ chỉ tương đương với phiên bản A6 tiền nhiệm sử dụng động cơ 2.0. Tức là sẽ có giá khoảng 2,1 tỷ đồng.