Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 16
Số lượt truy cập: 6133456
Tin Tức  /  Thể thao
Ronaldo khiến Ibrahimovic “câm nín”
(2013-11-16 08:41:00)

Ở trận lượt đi vòng play-off World Cup 2014 khu vực châu Âu diễn ra vào rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã “dạy” cho Zlatan Ibrahimovic một bài học khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển với tỷ số 1-0.

Trước cuộc đại chiến tại sân Estadio da Luz vào rạng sáng nay, Ibrahimovic đã có phát biểu đầy khiêu khích với Ronaldo khi cho rằng, World Cup 2014 cần có sự góp mặt của anh hơn so với siêu sao 28 tuổi bên phía Bồ Đào Nha.

Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển với tỷ số 1-0...


Mặc dù không đáp trả bằng lời, song Ronaldo đã khiến đối thủ của mình phải “ngậm miệng” sau khi thi đấu ấn tượng và ghi bàn thắng duy nhất ở sau pha đánh đầu cận thành từ đường tạt bóng bên cánh trái của Miguel Veloso ở phút 82 để giúp Bồ Đào Nha giành thắng lợi với tỷ số 1-0.

Trái ngược với màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo, Ibrahimovic đã thi đấu khá mờ nhạt. Với sự “chăm sóc” kỹ lưỡng của bộ đôi trung vệ Pepe và Bruno Alves bên phía Seleccao, tiền đạo đang khoác áo Paris Saint-Germain gần như không tạo ra được tình huống đáng chú ý nào.

Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Paulo Bento chỉ cần một kết quả hòa trên đất Thụy Điển sau đây 4 ngày để chính thức giành tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Brazil vào mùa hè sang năm.

... còn Ibrahimovic đã "im hơi, lặng tiếng" trước hàng thủ đối phương.


Ở cặp đấu đáng chú ý khác, đội tuyển Pháp đã gây thất vọng lớn khi bị đội chủ nhà Ukraine đánh bại với tỷ số 2-0. Roman Zozulya và Andriy Yarmolenko là tác giả cả 2 bàn thắng cho đội bóng Đông Âu.

Kết quả này khiến Les Bleus rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Nếu muốn giành vé đi tiếp, họ buộc phải đánh bại Ukraine trong trận lượt về với cách biệt 3 bàn.

Cũng giống như Ukraine, cánh cửa đi tiếp đang trở nên rộng mở với Hy Lạp khi họ vượt qua các vị khách Romania với tỷ số 3-1. Trong khi đó, Croatia bị Iceland cầm hòa 0-0.