Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6180972
Tin Tức  /  Giải Trí
Dư Văn Lạc hội ngộ dàn mỹ nhân Việt
(2013-09-16 03:29:00)

Hoàn toàn khác hình ảnh lạnh lùng chiều hôm 11/9, Dư Văn Lạc rất thoải mái và cởi mở khi tham dự sự kiện ở Hà Nội cùng nhiều sao Việt.

 

 

Dư Văn Lạc là cái tên quen thuộc qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Bản sắc anh hùng (đóng cùng Tạ Đình Phong), Xuân Kiều và Chí Minh (đóng cùng Dương Thiên Hoa, Dương Mịch), Tình mê (đóng cùng Thư Kỳ) và gần đây nhất là phim 3D Âm mưu hoàng tộc (đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Nguyễn Kinh Thiên). Trước đó, tên tuổi của tài tử Hoa ngữ này cũng khá đình đám với bộ phim Vô gian đạo dù anh chỉ đảm nhận vai Trần Vĩnh Nhân thời trẻ (nhân vật của Lương Triều Vĩ). Khởi nghiệp từ công việc người mẫu, Dư Văn Lạc được coi là "Tạ Đình Phong phiên bản mới" trong làng giải trí Hoa ngữ.
Dư Văn Lạc trân trọng bắt tay chào hỏi Thanh Hằng. Có khá nhiều tương đồng với giám khảo Vietnam's Next Top Model, Dư Văn Lạc vốn là một người mẫu được phát hiện bởi một trong những công ty quản lý hàng đầu Hong Kong. Không lâu sau khi lập nghiệp, anh nhanh chóng được chú ý bởi phong cách lạnh lùng, nam tính. Dư Văn Lạc từng giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Puchon cho bộ phim Rule Number One. Bên cạnh đó, anh cũng thử sức ở cả lĩnh vực âm nhạc và nhận được khá nhiều lời khen ngợi.
Chiều 11/9 vừa rồi, anh có mặt tại sân bay Nội Bài với phong cách giản dị cùng quần jeans, áo pull và chiếc balo rất bụi. Sau chuyến bay dài, Dư Văn Lạc có vẻ mệt mỏi nên duy trì gương mặt lạnh lùnh. Thỉnh thoảng lắm anh mới nở một nụ cười cùng các fan. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ hàng loạt sao Việt tại TTTM Tràng Tiền Plaza chiều 12/9, anh lại tỏ ra cởi mở, thân thiện.
Dư Văn Lạc tạo dáng bên Hà Anh - Thanh Hằng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Thanh Hằng là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang mới mở ở Hà Nội. Trong khi đó, Hà Anh đảm nhận vai trò MC của sự kiện. Không hẹn trước nhưng cả hai người đẹp đều diện tông màu tím than rất thời thượng.
Mẹ chồng Hà Tăng - bà Thủy Tiên - cũng góp mặt trong sự kiện này với tư cách đại diện của Tràng Tiền Plaza. Nhiều tuổi hơn nhưng vẻ lộng lẫy của Thủy Tiên không hề thua kém hai người mẫu đàn em.
Á hậu Thụy Vân (bên trái) cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ chụp hình kỷ niệm với Dư Văn Lạc. Nữ đại gia Thủy Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gần đây khá thân thiết khi thường xuyên cùng xuất hiện.
Dương Triệu Vũ và Dư Văn Lạc tranh thủ chụp hình theo phong cách... tự sướng. Nam ca sĩ vừa có chuyến lưu diễn dài ngày kéo dài từ châu Mỹ tới châu Âu. Sáng sớm 12/9, anh và Mr. Đàm mới có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho sự kiện này.
Điểm nhấn của lễ khai trương showroom thời trang là việc một nghệ nhân đóng giày khoe tài ngay giữa đám đông. Dư Văn Lạc và bà Thủy Tiên rất hào hứng với việc xem người nghệ nhân có hơn 50 năm kinh nghiệm tới từ Florence - Ý đóng giày dù trước đó, họ đã có dịp xem qua công việc này.
Dư Văn Lạc bắt tay chào hỏi người quen cũ. Sau khi hoàn thành công việc tại lễ khai trương này, anh sẽ lên đường trở lại Hong Kong ngay.
Anh tranh thủ hỏi thêm về công việc làm giày thủ công. Tính tới thời điểm này, Dư Văn Lạc vẫn chưa bứt phá trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng anh cũng khá ồn ào bởi những chuyện đời tư. Anh chàng từng được ví von như Trần Quán Hy thứ 2 và bị "tố" là có liên quan tới scandal ảnh nóng của nam diễn viên này cùng hàng loạt ngôi sao nữ khác. Bên cạnh đó, người ta cũng đồn thổi tài tử Âm mưu và hoàng tộc hẹn hò cùng diễn viên Thư Kỳ. Tuy nhiên, cả hai đều không đưa ra bất cứ ý kiến nào về tin này. Đầu năm 2011, Dư Văn Lạc lại không may vướng vào scandal đồng tính và nhiễm HIV.
Với nhiệm vụ người đại diện của thương hiệu thời trang này tại Việt Nam, người đẹp có đôi chân dài kỷ lục trên sàn diễn thời trang Việt ăn vận rất phong cách khi kết hợp bộ trang phục tím than với đôi bốt trắng tinh. Lớp áo của bộ đồ khá mỏng manh nên Thanh Hằng choàng áo khoác bên ngoài để tránh những trường hợp nhạy cảm.

Hà Anh được bạn trai là bếp trưởng Bobby Chin tháp tùng đi dự tiệc.
Cặp hot teen Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần cũng có mặt tại sự kiện này.

Chi Pu diện áo voan trong suốt khi đi dự tiệc. Bộ trang phục sẫm màu khiến cô già đi nhiều so với tuổi thật.
Người xưa của Chi Pu là Cường Seven cũng xuất hiện ở đây. Tuy nhiên, hai người dường như không quan tâm hay để ý tới nhau. Thậm chí khi cùng chụp hình, họ cũng mỗi người một góc.
Hà Min, Hạnh Sino, Thanh Vân Hugo, Huyền Lizze so dáng bên Chi Pu và Huyền Emily.
Thanh Hằng rất cơi mở với lớp đàn em trẻ tuổi.