Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 4
Số lượt truy cập: 6181767
Tin Tức  /  Thể thao
Biếm họa: Người Anh “chết lặng” vì “ma thuật” của Ibrahimovic
(2012-11-16 08:37:00)

Thầy trò Roy Hodgson đã có một trận đấu đầy cố gắng tại SVĐ Friends Arena nhưng trước một Ibra chơi thăng hoa, họ đã phải ra về với thất bại cách biệt 2-4. Chân sút Thụy Điển đã nhắc cho giới mộ điệu nhớ lại tại sao anh có biệt danh “Ibracadabra”.

Ngày còn ở Giuseppe Meazaa, cứ mỗi khi Inter Milan cần bàn thắng, các Interista sẽ hô vang câu thần chú “Ibracadabra”. Đó là một sự kết hợp giữa Ibrahimovic và Abracadabra (câu thần chú) với ngụ ý rằng tiền đạo cao đến 1m92 này có thể tạo ra ma thuật từ khả năng điều khiển trái bóng của anh.

Đêm qua, không rõ các CĐV Thụy Điển ngồi chật kín khán đài của SVĐ Friends Arena có gọi chủ công của mình bằng biệt danh đó hay không nhưng Ibra cũng đã tạo nên những điều kì diệu trước người Anh.

Không chỉ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 4 lần “dội bom” vào khung thành “Tam Sư” mà các bàn thắng của tiền đạo đang khoác áo PSG đều rất đẹp mắt. Trong đó, đặc biệt nhất chính là pha ngả người móc bóng từ cự li trên 20 mét cực kì ngoạn mục ở những phút bù giờ của trận đấu.

Chứng kiến pha lập công đó, ngay chính Steven Gerrarrd, chủ nhân (cũng như đã từng chứng kiến) không ít siêu phẩm trong sự nghiệp cũng phải thốt lên rằng “đó là bàn thắng đẹp nhất”. Màn trình diễn ngoại hạng của Ibrahimovic chính là niềm cảm hứng để họa sĩ Omar Momani tạo nên một bức biếm họa mới trên trang Goal.

“Ma thuật
“Ma thuật"
Ibracadabrađã tái hiện để gieo sầu cho người Anh

Trong một ngày mà Roy Hodgson mạnh dạn với 6 tân binh lần đầu khoác áo ĐTQG là Leon Osman, Raheem Sterling, Wilfried Zaha, Ryan Shawcross, Steven Caulker và Carl Jenkinson cũng như dịp Gerrard gia nhập “CLB 100”, “ma thuật” từ đôi chân của Ibra đã khiến họ phải…há hốc miệng vì sững sờ.