Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 8
Số lượt truy cập: 6188372
Tin Tức  /  Thể thao
Real Madrid muốn giữ chân C.Ronaldo đến khi giải nghệ
(2012-09-12 05:11:00)

Theo báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang nỗ lực xua tan những dư luận xung quanh thái độ bất mãn của Cristiano Ronaldo trong và sau trận đấu với Granada bằng cách giữ chân siêu sao này cho đến khi anh giã từ sự nghiệp.

Real Madrid đang rất muốn khởi động kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo, sau nhiều tháng cân nhắc và thảo luận. BLĐ đội bóng sẽ cố gắng xúc tiến quá trình này diễn ra một cách nhanh nhất có thể nhằm đạt được kết quả cuối cùng.

Real Madrid muốn C.Ronaldo chơi bóng tại Bernabeu đến hết sự nghiệp
Real Madrid muốn C.Ronaldo chơi bóng tại Bernabeu đến hết sự nghiệp

Thực ra “nhà trắng” đã lên kế hoạch này từ năm ngoái nhưng chưa bao giờ nhiệm vụ này lại cấp thiết như thời điểm hiện tại, khi mà tương lai của siêu sao người Bồ tại Bernabeu đang được đặt một dấu hỏi rất lớn. Cuộc họp sắp tới giữa C.Ronaldo và BLĐ Real Madrid cũng chủ yếu nhằm giải quyết những khúc mắc đó.

Sau những chuyện đã xảy ra, Real Madrid đang cho thấy họ sẵn sàng làm mọi thứ để giúp Cristiano Ronaldo cảm nhận được giá trị thực của anh tại Bernabeu. Một trong những vấn đề cần được giải quyết, theo C.Ronaldo không phải quan trọng nhất là công nhận những đóng góp lớn lao của anh bằng một bản hợp đồng tương xứng. Theo tiết lộ của tờ Marca, nếu đạt được thỏa thuận thì sẽ được giữ kín cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Cả hai phía, đội bóng và cầu thủ đều thống nhất rằng sau những chuyện không hay gần đây cần có một sự thay đổi, đúng hơn là một cam kết tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng nhằm dập tắt dư luận và cả sự nhòm ngó của những ông lớn. Real Madrid đã cân nhắc chuyện gia hạn hợp đồng từ vài tháng trước đây tuy nhiên đội bóng này chưa có một động thái chính thức nào khiến cho C.Ronaldo cảm thấy bị áp lực và dẫn đến những hành động tỏ thái độ không hài lòng.

Các điều khoản mà rõ ràng cả hai bên quan tâm nhiều nhất chính là vấn đề lương bổng và thời hạn hợp đồng. Theo báo giới Tây Ban Nha thì Real Madrid sẵn sàng tăng lương cho Cristiano Ronaldo để tương xứng với vị thế của một siêu sao bậc nhất thế giới, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử. Để đáp ứng được điều đó, Real Madrid phải chấp nhận một sự hy sinh lớn về mặt kinh tế khi trong năm tới, ưu đãi giảm một nửa thuế thu nhập sẽ kết thúc, có nghĩa là mức thuế thu nhập mà C.Ronaldo phải đóng sẽ tăng lên thành 52%, gấp đôi so với mức thuế ưu đãi cũ.

Perez không hài lòng với những hành động của CR7
Perez không hài lòng với những hành động của CR7

Với những nguồn lợi khổng lồ kể cả về mặt kinh tế lẫn chuyên môn thì C.Ronaldo mang lại, như đã nói ở trên, “nhà trắng” không những sẵn sàng tăng lương mà còn muốn giữ chân siêu sao người Bồ cho tới khi anh giã từ sự nghiệp. Bất chấp những đồn đoán về tương lai của CR7, mục tiêu cấp thiết và rõ ràng nhất mà Real Madrid hướng đến ngay từ bây giờ là đảm bảo tương lai của C.Ronaldo tại sân Bernabeu trong một thời gian dài.

Mọi chuyện có thể sẽ được làm sáng tỏ sau buổi nói chuyện “thượng đỉnh” sắp tới giữa C.Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes, Mourinho, Florentino Perez, rằng tương lai của CR7 có được đảm bảo tại Bernabeu hay không.

Tuy nhiên hợp đồng mới không phải là vấn đề duy nhất được đề cập trong cuộc họp này, chủ tịch Perez sẽ xem xét để tìm ra nguyên nhân sâu xa dẫn tới những hành động bất mãn vừa rồi của CR7. Rất có thể siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bị Florentino Perez, người đã tỏ ra rất không hài lòng với hành động của C.Ronaldo “xạc” cho một trận vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng.