Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6202724
Tin Tức  /  Thể thao
'Có Van Persie, MU sẽ giành lại ngôi vô địch Ngoại hạng Anh'
(2012-08-17 08:10:00)

Cựu HLV của Tottenham Hotspurs, Harry Redknapp, tin rằng sự xuất hiện của tiền đạo người Hà Lan sẽ đem lại sự khác biệt cho MU trong cuộc đua Premier League mùa tới.

Tương lai của Robin Van Persie đã trở nên rõ ràng khi MU và Arsenal cùng thông báo về việc đạt được thỏa thuận trị giá 24 triệu bảng vào ngày hôm qua. Tiền đạo 29 tuổi đã tới Old Trafford kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng 4 năm với “Quỷ đỏ”.

Harry Redknapp, HLV dẫn dắt Tottenham đến vị trí thứ tư Premier League mùa trước, tỏ ý muốn chúc mừng đồng nghiệp Alex Ferguson sau vụ chuyển nhượng thành công.

“Với sự xuất hiện của Van Persie tại Old Trafford, tôi có thể hình dung ra viễn cảnh MU giành lại chức vô địch Ngoại hạng Anh năm tới”, BBC Sport dẫn lời nhà cầm quân người Anh. “Van Persie có thể đem lại sự khác biệt quan trọng cho MU. Cậu ấy thực sự là một bản hợp đồng tuyệt vời”.

Mùa trước, Van Persie giành danh hiệu vua phá lưới với 30 bàn thắng. Wayne Rooney, tiền đạo số một của MU, xếp thứ hai với 27 bàn. Redknapp tin rằng hai cầu thủ này sẽ mang lại sức mạnh tấn công chưa từng thấy cho “Quỷ đỏ”.

“Nếu Van Persie tiếp tục chơi tốt như mùa trước, cậu ta và Rooney sẽ là một cặp tiền đạo đáng sợ nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh”, Redknapp nói.