Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 8
Số lượt truy cập: 6173821
Tin Tức  /  Thể thao
Sir Alex bất ngờ lên tiếng bảo vệ nhà Glazer
(2012-07-23 08:05:00)



Trước làn sóng phản đối ngày càng mạnh mẽ từ các hội CĐV MU nhằm vào gia đình tỉ phú người Mỹ Malcolm Glazer, Sir Alex Ferguson đã bất ngờ đăng đàn khẳng định mọi chuyện ở Old Trafford vẫn ổn. Fergie thậm chí còn bảo vệ cho nhà Glazer trước những chỉ trích.

Nhà Glazer đã mua lại MU vào năm 2005 nhưng khoản tiền dùng để giành quyền kiểm soát “Quỷ đỏ” của gia đình này lại đến từ việc…đi vay. Bao năm qua, gia đình người Mỹ này đã dùng không ít tiền mà MU kiếm được để phục vụ cho việc trả nợ và lãi vay.

Thêm nữa, kể từ ngày nhà Glazer xuất hiện ở Old Trafford, ngân sách cho chuyển nhượng của nửa “Đỏ” thành Manchester giảm đi trông thấy. Thậm chí, họ còn phải bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình là Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm 2009 nhưng số tiền kỉ lục 80 triệu bảng ngày đó cho đến lúc này vẫn chưa được đầu tư một cách tương xứng.

Với chính sách “bóc lột” như vậy, gia đình Malcolm Glazer đã vấp phải sự phản kháng rất lớn từ các hội CĐV của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Sir Alex Ferguson lại bất ngờ lên tiếng bảo vệ cho những ông chủ này.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Guardian, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với tình hình của nhà Glazer. Họ thật tuyệt vời. Họ luôn ủng hộ tôi bất cứ khi nào tôi hỏi ý kiến họ. Tôi chưa bao giờ phải đối mặt với sự đối lập nào.

Tôi nghĩ rằng có nhiều tư tưởng ở MU cho rằng nhà Glazer sở hữu CLB nhưng luôn có những tranh cãi như vậy dù cho ai làm chủ đội bóng. Đã có những sự không hài lòng khi nhà Glazer ở đây nhưng thực tế là điều đó không ảnh hưởng đến MU. Chúng tôi vẫn giành được 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League”. Thông tin Chung cư mỹ đình plaza dự án Vinhomes Dragon Bay sản phẩm Vinhomes Hạ Long chính sách FLC hạ Long chuẩn bị được bán

Bên cạnh đó, ngài “máy sấy tóc” còn ngỏ ý sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, điều mà “gã hàng xóm” Man City hiếm khi làm: “MU có thể để cho các tài năng 18 tuổi thi đấu bởi vì đó là một phần lịch sử của CLB. Không đội bóng nào có thể làm điều đó và Man City lại càng không. Man City chắc chắn sẽ không cho bất kì cầu thủ nào trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của mình ra sân”.