Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6176816
Tin Tức  /  Kinh tế
Máy tính bảng “bom tấn” Surface xuất hiện trên Amazon
(2012-07-18 01:15:00)



5 phiên bản của máy tính bảng Surface chạy hệ điều hành Windows 8 của Microsoft đã xuất hiện trên gian hàng Amazon tại Đức. Tuy nhiên, chưa có thông tin về giá bán và ngày xuất xưởng của dòng sản phẩm này.
 

Trang diễn đàn NetzwerkTotal của Đức phát hiện ra Amazon đã “rao bán” chiếc máy tính bảng Surface vừa ra mắt của Microsoft. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, tính năng, và được xem như là dấu mốc quan trọng, chấm dứt “kỷ nguyên lạc lối” của Microsoft trong cuộc đua trên thị trường thiết bị di động. Tuy vậy, gã khổng lồ phần mềm Mỹ chưa hứa hẹn ngày chào bán chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình.
Dù sớm rao bán 5 phiên bản Surface nhưng Amazon không niêm yết giá hay ngày xuất xưởng của sản phẩm này. Người dùng quan tâm sẽ được hướng dẫn để đăng ký e-mail thông báo khi sản phẩm này được tung ra thị trường.
Surface Pro xuất hiện trên Amazon.
Surface Pro xuất hiện trên Amazon.

Trong 5 model xuất hiện trên Amazon có 2 bản Windows 8 Pro Surface, dung lượng 64GB và 128GB. Surface Pro là phiên bản cao cấp, được trang bị vi xử lý tốc độ cao Core i5 Ivy Bridge, và chạy trên hệ điều hành Windows 8 đầy đủ.

Theo trang The Next Web, các nguồn tin thân cận với Microsoft cho biết, Surface Pro sẽ có giá bán từ 999 USD, trong khi đó bản Surface RT có giá rẻ hơn, từ 599 USD (Surface RT sử dụng vi xử lý ARM và chạy trên nền tảng Windows 8 RT, và có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn so với Surface Pro)

Tuy nhiên, trên Amazon của Đức cũng vén màn về mẫu Surface Pro 32GB sử dụng cùng bộ vi xử lý, và được trang bị các tính năng tương tự như hai phiên bản cao cấp Surface Pro 64GB và 128GB, như màn hình Full HD, USB 3.0, hỗ trợ bút điện tử… Giá bán cũng chưa được công bố.