Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6156463
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Thêm một cuộc đua ôtô địa hình
(2012-06-21 02:43:00)



(Dân trí) - Sau sự kiện HaLong Challenger chưa đầy một tháng, một cuộc đua offroad khác mang tên Vietnam Offroad Cup 2012 sẽ diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các Dân tộc Việt Nam (Đồng Mô - Hà Nội) vào ngày 30/6 và 1/7 tới.

Hai cuộc đua có cùng nội dung, tổ chức gần như cùng lúc và khá gần sát nhau (Quảng Ninh và Hà Nội) khiến những ai đam mê môn thể thao này không khỏi tò mò, nhất là khi những thành viên cốt cán trong cuộc đua hồi đầu tháng 6 ở Hạ Long cũng là những người nhiệt tình và đam mê nhất trong những cuộc đua trước đây từng được tổ chức tại Đồng Mô. Chính vì lí do này, nhiều người băn khoăn không biết liệu có một cuộc “tách đàn” như trong lịch sử mà các diễn đàn ôtô tại Việt Nam đã từng xảy ra.

Ngoài ra, do được tổ chức sát nhau nên các tay lái muốn thử sức bắt buộc phải lựa chọn cho mình thời gian phù hợp để tham gia, nhất là đối với các đội đua đến từ miền Nam và miền Trung.

Năm nay, tại cuộc đua Vietnam Offroad Cup sẽ có một số thay đổi so với năm ngoái, đặc biệt là việc tổ chức phân hạng cũng như chuẩn bị các bài thi, chuyên nghiệp hơn, rõ ràng hơn. Một thành viên ban tổ chức cho biết, nhờ lần tham gia cuộc đua việt dã nổi tiếng trong khu vực được tổ chức tại Malaysia vào năm ngoái là Rainforest Challenger mà lần này, giải đấu đã có những đổi thay khá tích cực, hy vọng sẽ hấp dẫn người chơi cũng như đông đảo khán giả.

Giải đua năm nay được phân thành 3 hạng: Trải nghiệm (1 đường), Cơ bản (5 đường) và Chuyên nghiệp (6 đường). Dự kiến sẽ có khoảng 60 đội đến từ các tỉnh thành khác nhau tham dự giải đua này, bao gồm 15 đội ở hạng Trải nghiệm, 25 ở hạng Cơ bản và 20 ở hạng Chuyên nghiệp. 
 
Việt Hưng