Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6157272
Tin Tức  /  Xã hội
“Sốc” trước màn vẽ tranh bằng ngực của thí sinh Thailand's Got Talent
(2012-06-20 09:38:00)



 

(Dân trí) - Một thí sinh nữ của cuộc thi tìm kiếm tài năng của Thái Lan - Thailand's Got Talent đã khiến giám khảo cũng như khán giá choáng váng khi trình diễn màn vẽ tranh bằng ngực.

Đây được xem là phần thi gây sốc nhất tại cuộc thi Thailand's Got Talent năm nay. Phần thi của cô gái 23 tuổi diễn ra vào tối 17/6 vừa rồi. Ngay sau khi clip này được đăng tải trên mạng, nó đã trở thành một trong những clip gây chú ý nhất với cộng đồng mạng.

 

Xuất hiện trên sân khấu với vẻ rụt rè, cùng áo sơ mi và quần jeans giản dị, cô gái 23 tuổi giới thiệu tên tuổi bản thân và bắt đầu chuẩn bị cho phần thi của mình. Sau khi tiếng nhạc cất lên, cô gái bắt đầu chuyển động theo tiếng nhạc rồi từ từ cởi bỏ áo sơ mi. Tiếp đến, cô bắt đầu đổ từng xô màu nước lên người rồi dùng chính “vòng một” của mình để làm cọ vẽ cho bức tranh đặc biệt.
 
Cô gái xuất hiện với quần Jeans và áo sơ mi trên sân khấu khi giới thiệu tiết mục của mình...
Cô gái xuất hiện với quần Jeans và áo sơ mi trên sân khấu khi giới thiệu tiết mục của mình...

 

Khán giả đều im lặng theo dõi phần trình diễn của cô gái này. Trong khi đó, giám khảo nữ của chương trình liên tục bấm chuông phản đối tiết mục khi phần thi còn chưa kết thúc. Tuy nhiên, hai giám khảo nam còn lại thì đồng ý cho cô gái đi tiếp vào vòng trong. Chia sẻ sau cánh gà, thí sinh 23 tuổi của cuộc thi giải thích, cô muốn mang đến một tiết mục độc đáo đến với chương trình nên mới quyết định vẽ tranh bằng ngực.

 
Song, cũng giống như phản ứng của nữ giám khảo cuộc thi Thailand's Got Talent, nhiều người xem đoạn clip phần thi của cô gái trên mạng đều không tỏ ý hài lòng và cho rằng, nó trái với thuần phong mỹ tục của một quốc gia châu Á. Hiện tại, clip phần vẽ tranh bằng ngực của thí sinh Thailand's Got Talent đang đạt lượng xem cao, nhưng phần lớn mọi người đều không thích tiết mục này khi lượng người chọn "unlike" (không thích) clip trên Youtube nhiều hơn lượng người "like" (thích).
 
Sau đó, cô cởi bỏ áo sơ mi để đổ màu nước lên người...
Sau đó, cô cởi bỏ áo sơ mi để đổ màu nước lên người...
 
Rồi dùng ngực vẽ tranh khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng.
Rồi dùng ngực vẽ tranh khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng.