Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 24
Số lượt truy cập: 6165296
Tin Tức  /  Xã hội
Những kiểu cầu hôn... khó cưỡng
(2012-06-18 03:14:00)



Cầu hôn, tỏ tình nơi công cộng đang trở thành trào lưu mới phổ biến trong giới trẻ Trung Quốc.

Cầu hôn bạn gái bằng vali 200.000NDT
Mang vali hơn nửa tỷ đồng cầu hôn bạn gái
Tiểu Phàm mang vali đầy tiền gấp hình trái tim cầu hôn người yêu

Màn cầu hôn này diễn ra ở Hán Khẩu (Trung Quốc) vào khoảng 10h sáng 13/6 vừa qua, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.



Dẫn theo đội xe đạp gồm 50 chiếc, chàng trai cầm chiếc vali đựng đầy tiền đã được gấp thành hình trái tim. Sau đó, họ dừng lại trước một tòa nhà và cầu hôn bạn gái ngay tại đó.



Theo một số người đứng đó, số tiền được gấp thành hình trái tim đựng trong vali có trị giá lên tới 200.000 NDT (hơn 600 triệu đồng).



Chàng trai tên Tiểu Phàm (25 tuổi), là kỹ sư công nghệ thông tin đã cầu hôn thành công bạn gái Lệ Lệ, đang thực tập tại một công ty bất động sản.  



Cầu hôn bạn gái bằng xe hơi hạng sang

Mang vali hơn nửa tỷ đồng cầu hôn bạn gái
Chàng trai dùng xe sang cầu hôn bạn gái trên phố Lan Châu

Một thanh niên ở thành phố Lan Châu (tỉnh Cam Túc, Trung Quốc) thực hiện màn cầu hôn ấn tượng vào đúng ngày 8/3/2012.



Chàng trai muốn hỏi cưới cô bạn gái, nhưng không dám chắc có nhận được câu đồng ý hay không. Để giúp người yêu có lựa chọn đúng, anh này mặc một bộ đồ chuột Mickey, quỳ trước cô gái ngay giữa đám đông trên đường và ngỏ lời cùng lúc đưa ra chiếc xe Infiniti M giá 78.500 USD như một món quà cưới.



Sau đó,  một nhóm vũ công nhảy múa tưng bừng lôi kéo sự chú ý của một lượng lớn người qua đường.



Ngày 3/6/2012, cũng có một chàng trai si tình dùng 11 chiếc xe BMW, trải thảm đỏ cầu hôn bạn gái ở ký túc xá sinh viên  Mộc Lan Lộ của Đại học sư phạm Hồ Nam, Trung Quốc.



Dựng màn kịch nhảy lầu

Trước một đám bạn đông người có cả bạn gái của chàng trai đang đứng trên lầu, chàng trai nhảy xuống mặt đất khiến cô bạn gái thót tim chạy tới.


Mang vali hơn nửa tỷ đồng cầu hôn bạn gái
Màn kịch dàn dựng đầy bất ngờ mà chàng trai dành cho cô gái

Pha cầu hôn mang màu sắc phim hành động được cho là xảy ra hồi tháng 10 năm ngoái ở Mỹ.



Thực chất đó là một màn cần hôn lãng mạn đã được sắp xếp trước. Phía dưới là chữ “Will you marry me?” rất lớn, chàng trai nằm trên một tấm đệm êm.



Màn cầu hôn lãng mạn với 999 đóa hồng


Sáng 16/4/2011,  chàng sinh viên Đại học sư phạm Bắc Kinh đã kết  999 bông hồng thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái.



Tại  lễ tốt nghiệp, trong khi các sinh viên khác đang tham dự buổi lễ thì trước cửa thư viện, một chàng trai lại tỉ mỉ xếp 999 đóa hoa hồng thành hình trái tim để thực hiện kế hoạch cầu hôn người đẹp sau khi buổi lễ kết thúc.



Mang vali hơn nửa tỷ đồng cầu hôn bạn gái
Chuyện này cũng đã quá phổ biến và đang dần biến thành “chuyện cơm bữa” trong giới trẻ... 


Màn cầu hôn diễn ra thành công và hết sức ngọt ngào. Thông tin này ngay lập tức được đưa lên website và kênh truyền hình riêng của trường, khiến nhiều bạn trẻ chú ý, họ tỏ ra ngưỡng mộ và không ngừng gửi lời chúc phúc tới đôi bạn trẻ.



Một sinh viên nói: “Chuyện cầu hôn bằng một trái tim hoa như thế này thường chỉ thấy trong những bộ phim lãng mạn, không ngờ một ngày lại được tận mắt chứng kiến ngay tại trường mình”.



Tuy nhiên thông tin cụ thể về chàng trai lãng mạn này lại không được tiết lộ, chỉ biết cô gái hạnh phúc kia là sinh viên ngành quản lí khóa 2007.



Có người đùa vui nhẩm tính, với giá mỗi đóa hoa là khoảng 8 NDT, thì anh chàng này đã chi ra 8000 NDT để chinh phục trái tim người đẹp.



Đi bộ 1800km cầu hôn vì một lời thách đố của bạn gái

Mang vali hơn nửa tỷ đồng cầu hôn bạn gái
Anh Lưu Bồi Ôn trong hành trình chạy bộ 

Chỉ vì một câu nói đùa của bạn gái, anh Lưu Bồi Ôn, 29 tuổi, quê ở Hà Nam, Trung Quốc đã quyết định chạy bộ 1.800 km đến Quảng Châu để cầu hôn người yêu.



"Nếu anh dám chạy bộ từ nhà đến Quảng Châu, em sẽ lấy anh! - lời thách đố đó khiến tôi không chút ngần ngại lập tức lên đường, chàng trai si tình tâm sự.



Đúng 10 giờ sáng ngày 3/7/2011, Lưu Bồi Ôn đã chính thức cuộc hành trình dài ngày đơn độc từ Hà Nam đến Quảng Châu.


Sự thật quá phũ phàng khi “ Chúng tôi đã hẹn gặp nhau ở nhà ga Quảng Châu, nhưng cô ấy lại không tới”.

Tiểu Ôn nói, bố mẹ của cô ấy chưa từng chấp nhận tình yêu của tiểu Ôn, bố mẹ cô ấy đã sớm biết hôm nay Tiểu Ôn đến nhà ga Quảng Châu để gặp con gái họ, nên họ đã bắt xe đến đó ngăn cản hai người gặp nhau:“ tôi đã nhiều lần gọi điện cho cô ấy, lần đầu tiên bố mẹ cô ấy nhắc máy, nhưng sau đó thì không liên lạc được nữa”.
 
Tiểu Ôn ngậm ngùi kể lại: “ Bố mẹ cô ấy nói đã có người mai mối cho con gái họ, điều kiện gia đình bên đó rất tốt, nhà có, xe có, thông gia lại là công nhân viên chức. Thực ra, tôi cũng có thể hiểu được bố mẹ nào chả mong cho con mình được sung sướng”.

Tiểu Ôn bất lực nói: “Tôi rất hi vọng được sống hạnh phúc bên người tôi yêu, nhưng xem ra tôi “ lực bất tòng tâm” rồi.”
 
Thất bại như vậy, anh có hối hận không? Trước sự quan tâm, an ủi của cư dân mạng, Tiểu Ôn chia sẻ: “Nói thế nào nhỉ, có lẽ tôi làm điều này không hẳn sẽ thắng, nhưng nếu không làm điều này thì thua là chắc chắn. Giờ tôi thấy không chút áy náy vì tôi đã cố gắng, đã chiến đấu hết sức. Còn kết quả hãy để ông trời phán xét, tôi thực sự không hối hận.”
 
Theo Đỗ Hường
VTC