Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 4
Số lượt truy cập: 6155359
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Đại lý hé lộ Ford Tourneo bản Limousine tiền tỷ cho khách Việt, đối đầu Kia Sedona bản độ hạng sang
(2019-10-05 02:13:00)

Bản độ của Ford Tourneo tập trung vào nội thất với những tiện nghi xa xỉ và được chào bán tại đại lý.

 

Đại lý Ford tại TP. HCM đang úp mở về một bản độ limousine cho mẫu Tourneo vừa ra mắt.  Bản độ này lột xác hoàn toàn nội thất xe, biến chiếc Tourneo thành một phiên bản hạng sang. Phiên bản này được đại lý gọi là Tourneo Limousine, hứa hẹn sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) sắp tới.
Đại lý hé lộ Ford Tourneo bản Limousine tiền tỷ cho khách Việt, đối đầu Kia Sedona bản độ hạng sang - Ảnh 1.

Ford Tourneo được độ lại.

Phiên bản Limousine được đại lý Ford kết hợp với doanh nghiệp ngoài thực hiện và bán trực tiếp tại đại lý. Trước đây, đại lý này từng làm những chiếc Transit Limousine với thiết kế nội thất theo kiểu sang trọng tương tự. Tuy nhiên, với kích thước nhỏ hơn, Tourneo có khoang cabin thông suốt chứ không tách biệt vị trí hàng ghế đầu với khoang sau.

Ford Tourneo Limousine vẫn giữ nguyên 7 chỗ ngồi. Toàn bộ ghế được thay mới bằng loại ghế da mềm hơn, ôm người, ngả lưng sâu hơn ghế nguyên bản, có bệ đỡ chân và tựa tay cứng. Ghế này còn được ốp vân gỗ sang trọng.

Xe được thay toàn bộ ghế mới.

Đại lý hé lộ Ford Tourneo bản Limousine tiền tỷ cho khách Việt, đối đầu Kia Sedona bản độ hạng sang - Ảnh 3.

Ngay cả ghế lái và khu vực lót sàn hàng ghế trước cũng được làm lại.

Bên dưới sàn xe ốp vân gỗ. Xung quanh ca bin có những chi tiết được bọc lại bằng vật liệu da và ốp vân gỗ. Điều đặc biệt đến từ trần xe khi hãng độ biến thành một sân khấu ánh sáng lộng lẫy. Ở chính giữa trần là những hoạ tiết dạng tổ ong, đan xen giữa đèn LED và ốp vân gỗ với 2 màu tương phản. Bao quanh đó là dải LED lớn ôm trọn khu vực đèn nội thất. Ánh sáng vàng được lựa chọn để tăng thêm sự sang trọng cho chiếc MPV.

Bởi không gian có chút hạn chế so với mẫu Transit, chiếc Tourneo bản đặc biệt này chưa có vách ngăn để lắp TV lớn. Hệ thống giải trí đến từ màn hình 7 inch nguyên bản ở ghế trước.

Trần xe được làm lại như một sân khấu ánh sáng.

Trang bị ngoại thất xe không đổi. Động cơ xe giữ nguyên, vẫn là loại 2 lít Ecoboost với công suất 203 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Hệ thống treo sau là khí nén điều khiển điện tử.

Đại lý cho biết có thể độ Tourneo Limousine dựa trên cả bản Trend và Titanium tuỳ nhu cầu khách hàng. Hai bản Trend và Titanium nguyên bản đang có giá lần lượt là 999 triệu và 1,069 tỷ đồng.

Ford Tourneo hiện là đối thủ với Kia Sedona trong tầm tiền trên 1 tỷ đồng. Trước đây, mẫu MPV Hàn Quốc từng được giới thiệu với bản độ hạng sang đến từ hãng Noble Klasse tại Vietnam AutoExpo 2018. Ford Tourneo Limousine như một đòn đáp trả với phiên bản đó, sẽ là lựa chọn bổ sung cho những doanh nghiệp kinh doanh vận tải chở khách.

Ảnh: Sài Gòn Ford