Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 18
Số lượt truy cập: 6133790
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Tài liệu tiết lộ về Toyota Camry 2019 dành cho thị trường Việt Nam và dấu hỏi lớn được đặt ra
(2019-02-14 01:56:00)

Bản đánh giá của ASEAN NCAP về mẫu Toyota Camry 2019 sản xuất tại Thái Lan ghi không bán tại Việt Nam. Thông tin từ đại lý phản ánh điều ngược lại

Tổ chức ASEAN NCAP vừa công bố chi tiết bản đánh giá an toàn mẫu xe Toyota Camry 2019 được sản xuất cho Thái Lan. Một chi tiết đáng quan tâm đối với người Việt là mẫu xe này được cho biết sẽ xuất khẩu từ Thái Lan sang Lào, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Brunei nhưng không hề có Việt Nam. Bảng đánh giá chi tiết còn nêu rõ không bán (not sold) tại Việt Nam.

Tài liệu tiết lộ về Toyota Camry 2019 dành cho thị trường Việt Nam và dấu hỏi lớn được đặt ra - Ảnh 1.

Bảng đánh giá an toàn Toyota Camry 2019 lắp ráp ở Thái Lan ghi không bán tại Việt Nam. Nguồn: ASEAN NCAP.

Điều này trái ngược với những gì mà phía tư vấn bán hàng đại lý chia sẻ vào tháng trước, rằng Camry mới sẽ được nhập từ Thái chứ không còn lắp ráp trong nước. Xe sẽ được phân phối với 2 bản 2.0G và 2.5G. Thời gian ra mắt vào khoảng tháng 4/2019

Đại diện truyền thông Toyota Việt Nam (TMV) cho biết vẫn đang cân nhắc về vấn đề lắp ráp hay nhập khẩu, đồng thời xác nhận Camry mới nhiều khả năng ra mắt sau khoảng 2-3 tháng nữa.

Như vậy, Toyota Camry thế hệ mới chắc chắn sẽ xuất hiện trong thời gian gần. Việc lắp trong nước hay nhập Thái đang là dấu hỏi lớn được đặt ra.

Tài liệu tiết lộ về Toyota Camry 2019 dành cho thị trường Việt Nam và dấu hỏi lớn được đặt ra - Ảnh 3.

Chưa rõ Camry mới sẽ tiếp tục được lắp ráp hay đổi sang nhập khẩu Thái Lan. Ảnh minh hoạ: Toyota.

Camry 2019 sản xuất tại Thái Lan được ASEAN NCAP đánh giá an toàn 5 sao. Phiên bản thử nghiệm là 2.0G (tiêu chuẩn) với 7 túi khí. Điểm số an toàn cuối cùng sau những bài thử va chạm là 91,47%.

Các tiêu chí an toàn được ASEAN NCAP đánh giá bao gồm bảo vệ người lớn, bảo vệ trẻ em trước những va chạm trực diện hay đâm ngang hông. Điểm số Hỗ trợ An toàn (Safety Assist) của chiếc Camry được đánh giá dựa trên các trang bị như công nghệ hỗ trợ tránh va chạm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ an toàn nâng cao và nhắc nhở dây an toàn.

Hiện chưa rõ trang bị cụ thể trên Toyota Camry 2019 dành cho Việt Nam. Theo hé lộ ban đầu từ phía đại lý, những công nghệ như cảnh báo điểm mù hay làn đường có thể có mặt trên Camry mới, bản cao cấp có tới 9 túi khí.

Toyota Camry 2019 có thể ra mắt trước đối thủ Honda Accord 2019. Mẫu sedan của Honda vẫn tiếp tục được nhập từ Thái Lan và thời gian ra mắt là khoảng giữa năm nay.

                                                                                                                     Theo Autopro.com