Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 8
Số lượt truy cập: 6132991
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Honda CR-V hết 'bia kèm lạc', nhiều đại lý tồn kho cả chục xe để xả hàng sau Tết
(2019-02-12 04:57:00)

Nhiều đại lý bán Honda CR-V đúng với giá đề xuất của hãng là tin vui đối với những người sẵn sàng chờ đợi để có giá tốt.

Một nhân viên tư vấn bán hàng cho biết CR-V đã hết 'bia kèm lạc' tại nhiều đại lý, giá thực tế đã về đúng với giá đề xuất của Honda Việt Nam. "Doanh số tháng 1 của Honda CR-V dự kiến sẽ rất cao, nhưng không ít đại lý chịu cảnh tồn cả chục xe trước Tết do ôm quá nhiều", nhân viên này cho hay.

Honda CR-V hết bia kèm lạc, nhiều đại lý tồn kho cả chục xe để xả hàng sau Tết - Ảnh 1.

Honda CR-V không còn "bia kèm lạc" tại đại lý.

Honda CR-V là một trong những mẫu xe đầu tiên hưởng thuế nhập khẩu 0%, "vượt" Nghị định 116 về Việt Nam. Nguồn cung ít, cộng với nhu cầu cao khiến giá bán của mẫu xe này có thời điểm chênh 100 triệu đồng. Sau đó, "lạc" giảm dần xuống 50-70 triệu đồng. Đến tháng 1/2019, sức mua giảm, cộng với áp lực bán hết xe trước Tết, nhiều đại lý sẵn sàng bán Honda CR-V đúng với giá đề xuất của hãng.

"Thực ra, mẫu xe nào cũng có thời kỳ đầu, khách hàng muốn có xe sớm nên chấp nhận trả thêm tiền, rồi sau một thời gian sẽ về đúng với giá mà hãng đưa ra", nhân viên tư vấn bán hàng giải thích.

Dẫu vậy, Honda CR-V vẫn là một mẫu xe 'hot' trong phân khúc crossover hạng C nhờ kiểu dáng thể thao, 7 chỗ ngồi và động cơ tăng áp. Xe hiện là đối thủ xứng tầm nhất của Mazda CX-5.

 
Honda CR-V hết bia kèm lạc, nhiều đại lý tồn kho cả chục xe để xả hàng sau Tết - Ảnh 2.

Honda CR-V tại Việt Nam có 3 phiên bản, gồm E, G và L, giá bán lần lượt là 983 triệu đồng, 1,023 tỷ đồng và 1,093 tỷ đồng. Xe gắn động cơ tăng áp 1.5L, cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Trước đó, nhiều đại lý còn cho biết Honda CR-V phiên bản đặc biệt nâng cấp bodykit đã về Việt Nam nhưng chưa đến thời điểm ra mắt. Chỉ có 100 chiếc giới hạn trên toàn quốc đi cùng giá bán sẽ tăng nhẹ so với bản thường.

                                                                                                                                       Theo Autopro.com