Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 7
Số lượt truy cập: 6164553
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Honda Brio sắp xuất hiện, hứa hẹn cuộc đua nóng bỏng phân khúc xe đô thị
(2018-12-24 04:36:00)

Nhiều đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Honda Brio, giá bán lẻ dự kiến dao động 380-430 triệu đồng

 

 

 nhan coc som, honda brio sap “doi dau” toyota wigo hinh anh 1

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio có mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show hồi cuối tháng 10.2018.

Một số đại lý ô tô Honda đã bắt đầu nhận đặt cọc từ người tiêu dùng đối với mẫu xe cỡ nhỏ Brio.

Dù đã chính thức xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra hồi cuối tháng 10 song đến lúc này, Honda Việt Nam vẫn chưa tiết lộ thông tin gì về thời điểm ra mắt mẫu xe hạng A đầy triển vọng của mình.

Trước đó, khi được hỏi, đại diện liên doanh ô tô, xe máy Nhật Bản vẫn hoàn toàn giấu kín về kế hoạch với Brio tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, với việc một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc, nhiều khả năng Brio sẽ chính thức có mặt trên thị trường ngay trong nửa đầu năm 2019.

Sự xuất hiện của Brio hứa hẹn sẽ tăng thêm sức nóng cho phân khúc xe cỡ A dành cho đô thị. Đây là một trong hai phân khúc đang sôi động nhất tại thị trường ô tô Việt Nam.

Khi bán ra thị trường, Honda Brio sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ mạnh mẽ, trong đó đáng kể nhất là mẫu xe đồng hương Toyota Wigo, mẫu xe Hyundai Grand i10Kia Morning đến từ Hàn Quốc và đến nửa cuối năm 2019 sẽ có thêm mẫu xe thương hiệu Việt VinFast Fadil.

Đáng chú ý là theo tìm hiểu, các đại lý ô tô Honda nhận đặt cọc Brio với mức giá bán lẻ dự kiến từ 380 triệu đồng. Giới thạo xe nhận định, để cạnh tranh tốt với các đối thủ, nhiều khả năng giá bán lẻ của Honda Brio sẽ dao động trong khoảng 380-430 triệu đồng. Đây là khoảng giá được cho là hợp lý trong bối cảnh phân khúc xe cỡ A ngày càng chật chội.

Nhiều khả năng trong thời gian đầu ra mắt, Honda sẽ chỉ đưa các phiên bản hatchback của Brio về thị trường Việt Nam. Mẫu xe đô thị này sử dụng động cơ SOHC dung tích 1.2 lít, công suất cực đại 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Xe trang bị hộp số vô cấp CVT và hộp số sàn 5 cấp.