Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 9
Số lượt truy cập: 6133887
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN
(2018-06-17 02:04:00)

Rủ bỏ vẻ ngoài lành tính, chiếc SUV fullsize Toyota Landcruiser thật sự biến hình dưới bàn tay của các kỹ sư đến từ KHANN.

>> BMW 8-Series - Hâm nóng một cuộc chơi

>> Mazda CX-8 sắp có mặt ở thị trường ASEAN

>> Hyundai Santa Fe 2019 có giá khởi điểm từ hơn 26.000 USD

 KHANN là một hãng chuyên độ các sản phẩm của Lexus Toyota và mới đây họ vừa công bố một gói độ nằm trong danh mục “ KHANN AERODYNAMIC KITS” có tên gọi LC200 HRS Sport dành riêng cho chiếc Toyota LandCruiser. Gói độ bodykit này được xây dựng trên nền tảng phiên bản facelift J200 của chiếc Toyota LandCruiser với các chỉnh sửa ở ngoại thất đồng thời lắp đặt thêm bộ body kit giúp chiếc SUV fullsze trở nên bắt mắt và hầm hố hơn rất nhiều.

Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN - 1

Bộ bodykit này bao gồm 5 bộ phận chính bao gồm: Cản trước bao trùm cả lưới tản nhiệt, cản sau và dải đèn LED định vị ban ngày, ống xả kép được làm từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, cánh lưới gió đuôi và bộ lazang hoàn toàn mới với 3 kiểu thiết kế khác nhau.

Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN - 2

Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh bởi các đường nét gân guốc, mạnh mẽ với cản trước và lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, phía bên dưới bổ sung thêm dải đèn LED ba ngày; nắp capo được bổ sung thêm các gờ gập nổi và các khe thoát gió kiểu thể thao. Phía bên hông, chiếc xe được trang trí ốp gương mới, ốp hốc bánh xe kiểu thân rộng (widebody) và bộ mâm kích thước lớn hoàn toàn mới.

Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN - 3

Ở phần đuôi sau, KHANN đã trang bị cho Land Cruiser một cánh lướt gió nhỏ ngay dưới kính chắn gió, cản sau làm từ sợi carbon với chụp ống xả kép hình bình hành. Sau khi được nâng cấp gói độ HRS Sport, chiếc Toyota Land Cruiser đã sở hữu vẻ ngoài dữ dằn và ấn tượng hơn cả Lexus LX570.

 

Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN - 4
 

 

Hãng độ đến từ Nga chỉ nâng cấp về ngoại hình cho Land Cruiser do đó hệ động lực tiêu chuẩn vẫn được giữ lại. Xe sử dụng động cơ xăng V8 4.6L DOHC cho công suất 304 mã lực và momen xoắn cực đại 439Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Trong khi đó, phiên bản cao cấp sử dụng động cơ V8 5.7L cho công suất tối đa 381 mã lực và momen xoắn cực đại 544Nm, sức mạnh kể trên sẽ truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN - 6

KHANN cho biết chi phí cho bộ bodykit kể trên là 8.900 USD ( ~ hơn 202 triệu đồng) chưa tính các tuỳ chọn mâm đúc, nắp capo và cánh gió phía sau. Trong khi đó tại Việt Nam, một chiếc Toyota Land Cruiser VXS 5.7 phiên bản facelift với các thay đổi đáng kể là gói an toàn chủ động Safety Sense P bao gồm: hệ thống cảnh báo tiền va chạm, nhận diện người đi bộ cắt ngang, cảnh báo lệch làn đường....được nhập khẩu từ Trung Đông sẽ có giá bán là gần 6 tỷ đồng.

Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN - 7

Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN - 8

Toyota Landcruiser "lột xác" dưới bàn tay của hãng độ KHANN - 9

Theo Nhật Nguyên (Dân Việt)