Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 19
Số lượt truy cập: 6116711
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Honda HR-V sắp có phiên bản chạy điện
(2018-01-20 02:46:00)

Phiên bản vận hành bằng động cơ điện EV của mẫu HR-V sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc dưới tên gọi Vezel.

>> Nissan X-Trail 2018 giá 720 triệu đồng sắp về Việt Nam

>> Ô tô Hyundai mới ra hàng giá 250 triệu đồng

>> Ô tô 1 tỷ sẽ giảm giá hơn 200 triệu: Đừng vội mua xe trước tết

 Honda đã từng tiết lộ về kế hoạch tung ra 3 phiên bản xe chạy điện EV của Honda Nhật Bản dành cho thị trường đông dân nhất thế giới. Mới đây, theo một báo cáo mới nhất từ Yahoo Nhật Bản, Honda sẽ tung ra một chiếc EV mới dựa trên mẫu xe Honda Vezel ở Trung Quốc ngay trong tháng 4/2018. Bên cạnh đó, hãng cũng rục rịch ra mắt một phiên bản EV thứ hai có thiết kế dựa trên chiếc Honda XR-V.

 honda hr-v sap co phien ban chay dien hinh anh 1

Một quan chức phụ trách các hoạt động của của tập đoàn Honda tại Trung Quốc - ông Yasuhide Mizuno, từng chia sẻ tại một hội thảo về ô-tô được tổ chức tại Thiên Tân trong năm 2017 rằng công ty sẽ sớm tung ra một mẫu xe điện tại thị trường này vào năm 2018. Theo đó, hãng sản xuất ô-tô Nhật Bản đã liên doanh với công ty Ô-tô Honda Guangqi và công ty Ô-tô Honda Đông Phương để phát triển loại xe này dưới một thương hiệu mới.

Cũng người này, gần đây đã trả lời trên một tạp chí ô tô ở Nhật Bản là hai công ty liên doanh địa phương sẽ bắt đầu sản xuất và bán các loại xe điện SUV nhỏ tới người tiêu dùng, Honda muốn giới thiệu nó càng nhanh càng tốt.

Hiện thông số kỹ thuật cũng như các thông tin liên quan tới chiếc EV này vẫn chưa được hé lộ. Chỉ biết, vì được phát triển từ nguyên mẫu là chiếc Honda Vezel, nên cấu trúc của xe EV sẽ khá giống với mẫu xe này. Theo báo cáo, mẫu SUV chạy điện dựa trên chiếc Honda Vezel sẽ sử dụng hầu hết các bộ phận chính từ các nhà cung cấp trong nước, bao gồm động cơ và pin. 

Dự kiến, xe chạy điện mới này sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2018 vào tháng 4/2018

Báo Mới