Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6179471
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Kia Sorento 2017 đạt chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick+
(2017-01-19 02:02:00)

[maylanhoto.vn] - Mẫu xe Kia Sorento 2017 vừa giành tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick Plus+ từ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS).

 

>> Dấu ấn thể thao và rộng rãi với Kia Morning 2017

>> Toyota Fortuner 2017 - Bản nâng cấp hoàn hảo từ trước tới nay

 

Top Safety Pick+ là chứng nhận đánh giá về mức độ cao nhất của Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS). Để đạt kết quả Top Safety Pick từ IIHS, một phương tiện cần được đánh giá cao nhất ở tất cả các nội dung thử nghiệm, bao gồm đâm trực diện góc nhỏ, va chạm bên, kiểm tra độ cứng mui xe hay kiểm soát phần đầu. Trong khi đó, Pick + yêu cầu sự có mặt của hệ thống phanh tự động khẩn cấp hiệu quả, có khả năng cho dừng trước khi xe đâm vào rào cản ở vận tốc từ 20-40km/h mà không có bất cứ sự can thiệp nào của tài xế. Chính vì vậy, việc bổ sung thêm hệ thống phanh tự động như một tính năng tùy chọn đã giúp mẫu Kia Sorento đời mới đạt chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick + từ Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ (IIHS). 

 

Kia_Sorento_2017 (8).jpg

 

Trong các bài kiểm tra khả năng mức độ an toàn của Cơ quan bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS), chiếc SUV Kia Sorento 2017 đã nhận được đánh giá cao nhất tại tất cả các hạng mục va chạm như trực diện góc nhỏ, va chạm trực diện góc trung, va chạm bên hông, độ bền của phần mái và khả năng bảo vệ vùng đầu của người ngồi hàng ghế đầu và cả người ngồi sau.

 

Kia_Sorento (2).jpg

 

Không riêng ở thị trường Mỹ, Kia Sorento cũng là một cái tên khá phổ biến ở thị trường Việt Nam. Hiện tại, xe đang được Thaco phân phối với các mức giá từ gần 900 triệu đồng tùy vào từng phiên bản khác nhau. Do đó, đánh giá này phần nào sẽ giúp mẫu xe “ghi điểm” trong mắt khách hàng Việt.