Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6202567
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Lộ diện những hình ảnh và thông số đầu tiên về Toyota Camry 2018
(2016-12-15 01:54:00)

[maylanhoto.vn] - Trong phân khúc sedan gia đình tầm trung đang bị cạnh tranh khốc liệt. Mới đây, Toyota có động thái sẽ ra mắt mẫu Camry 2018 với nhiều thay đổi nhằm chiếm lĩnh thị phần trong phân khúc này. Theo dự kiến, Camry 2018 sẽ có mặt tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1/2017.

 

>> Mẫu crossover giá mềm - Điểm danh Mazda CX-9

>> Dàn ảnh Mitsubishi Triton 2017 tại triển lãm Thai Motor Expo 2016

 

Toyota Camry 2018 dự kiến rẽ có những thay đổi cả về nội thất và ngoại thất nhằm đảm bảo cả sự mạnh mẽ trong động cơ cũng như phong cách và thể thao hơn so với phiên bản cũ.

Kết quả hình ảnh cho Toyota Camry 2018

 

- Diện mạo bóng láng và thể thao hơn

Phiên bản năm 2018 mang một diện mạo hoàn toàn mới cho Camry và khác với phiên bản hiện tại, có vẻ như xe đầy hứa hẹn hơn. Những ai đã từng thấy phiên bản NASCAR sẽ không ngạc nhiên khi biết xe được trang trí với lưới tản nhiệt giống của Lexus, hốc hút khí lớn ở thấp hơn, và cụm đèn pha LED hình chữ L.

Rất may là thân xe cũng được nâng cấp về trực quan, với những đường nét hoàn hảo, nếp gấp, và tấm bảo vệ. Hình dáng xe gợi nhớ đến Lexus IS sedan, một mẫu glasshouse (xe có nhiều kính bao quanh cabin kiến trúc hữu cơ và cửa sau hơi tròn, bỏ phần trục C của phiên bản hiện tại).

Phong cách đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu đẹp hơn, cánh gió trên cốp xe được chạm troor, và ống xả quad.

Ống xả quad trên xe Camry? Nếu phiên bản nguyên mẫu gần đây thực sự là một phiên bản TRD như dự đoán thì đúng là như vậy.

- Dưới  lớp thân vỏ

Có một thông tin quan trọng ở đây là Camry sẽ chuyển sang nền tảng New Global Architecture (TNGA) của Toyota giống như Prius và C-HR. Tuy nhiên, nền tảng này sẽ được thiết kế cho những nhiệm vụ vừa và nhỏ, với kích thước lớn hơn, trọng tâm thấp hơn và trọng lượng ít hơn nhờ sử dụng thành phần bằng nhôm.

Nếu thương hiệu Nhật Bản bật đèn xanh cho phiên bản TRD, dự đoán xe sẽ có bánh xe to hơn, hệ thống treo cứng hơn, và phanh nâng cấp. Mặc dù xe không được tính là một mẫu xe hiệu suất cao, nhưng nó vẫn có thể chạy được trên địa hình trung bình, cạnh tranh với những đối thủ như Ford Fusion Sport.

Có lẽ sự thay đổi lớn nhất so với phiên bản hiện tại là cabin xe Toyota dự định sẽ áp dụng nội thất tập trung nhiều hơn về tính cao cấp và các chất liệu phong cách hấp dẫn và một hệ thống thông tin giải trí tốt hơn. Camry hiện đang rất cạnh tranh về không gian cho người ngồi, vì vậy sẽ là một thông tin bất ngờ nếu kích thước buồng lái tăng lên đáng kể.

- Hệ truyền động mạnh mẽ

Loạt động cơ xăng và hybrid hiện tại của Camry có thể vẫn được tiếp tục sử dụng, mặc dù một động cơ tăng áp bốn xi lanh mới có thể cũng sẽ xuất hiện, đi kèm với một hộp số tự động tám cấp.

Ống xả quad được đề cập trên đây chắc chắn tiết lộ điều gì đó quan trọng về phiên bản TRD, có thể đây sẽ là động cơ V6 3.5 lít phun nhiên liệu trực tiếp mới từng xuất hiện trên Highlander SUV. Dự đoán động cơ sản sinh hơn 300 mã lực, truyền sức mạnh tới các bánh thông qua một hộp số tám cấp với công nghệ Start/stop.

- Những đối thủ cỡ trung khác

Ra mắt sau Camry, phiên bản Accord hoàn toàn mới của Honda cũng đáng gờm với phong cách góc cạnh hơn lấy cảm hứng từ Civic và các động cơ mạnh mẽ. Những đối thủ khác như Hyundai Sonata, Chevrolet Malibu, Mazda6 và Kia Optima đều là những cái tên đáng chú ý với khách hàng phân khúc cỡ trung Thông tin chung cư vincity hưng yên dự án vincity hưng yên thông tin chung cư vincity thanh hóa dự án vincity thanh hóa HOT nhất.