Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6166394
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Những cải tiến đáng kể trên Ford Escape
(2016-09-21 03:19:00)

[maylanhoto.vn] - Mẫu xe Ford Escape có những thay đổi và cải tiến đáng kể cả về nội và ngoại thât.

 

>> Mazda CX-3 - Mẫu xe đáng chờ đợi sắp xuất hiện tại Việt Nam

>> Toyota Yaris 2016 về Việt Nam với giá từ 636 - 689 triệu đồng

 

 

Ngoại hình không khác nhiều so với thế hệ cũ nhưng Escape mới vẫn nổi bật và bớt cục mịch hơn nhờ thiết kế cản trước phối hình hài hòa với lưới tản nhiệt kèm bộ đèn gầm đặt sâu trên cản trước. Trong khi phần đầu xe có thêm điểm nhấn là bộ đèn pha với chói sáng trắng trên nền đen thì ở phía sau, Escape hầu như vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống người anh em trước đó.

Mặc dù bề ngoài thay đổi rất ít nhưng nội thất bên trong lại được làm mới tương đối nhiều bằng cách sắp đặt các chi tiết điều khiển thân thiện và dễ sử dụng hơn mà không làm mất đi vẻ “nam tính” vốn có trên những dòng xe Mỹ. 

 



Không đi ngược lại xu thế như trước đây, Escape mới đã có đổi mới mạnh mẽ khi cần số được chuyển về vị trí truyền thống phía trước bảng điều khiển trung tâm chứ không nằm ẩn sau vô-lăng như trước nữa. Với sự thay đổi này, khoang lái của Escape mang tính thẩm mỹ và có phần hiện đại hơn trong khi người dùng lại dễ dàng làm quen và không cảm thấy ngượng nghịu mỗi lần vào số để vận hành chiếc xe.

Hơn nữa, bằng việc bố trí các chi tiết theo kiểu đối xứng và tăng kích thước các phím bấm và núm điều khiển kết hợp với đèn nền hỗ trợ mầu xanh dương đã làm cho không gian bên trong chiếc thể thao đa dụng 5 chỗ trẻ trung và bắt mắt hơn. 

 


Tuy nhiên, sự thay đổi lớn nhất ở Escape mới lại tập trung nhiều ở cảm giác lái và được thể hiện rõ nét trong quá trình vận hành ở những điều kiện giao thông khác nhau. Dù đã có thời điểm không thật ấn tượng với mẫu xe này nhưng sau hành trình trải nghiệm dài 650 km từ Đà Nẵng đi Kon Tum, người viết cũng có nhiều suy nghĩ đổi mới về chiếc xe liên doanh có giá từ 752 triệu đồng.  Thông tin Dự án FLC Quảng Bình sản phẩm FLC Quảng Bình chính sách FLC Ngọc Vừng ra mắt FLC Vân Đồn bán ngay

   
Quá trình chuẩn bị và tìm hiểu xe trước mỗi hành trình dài luôn là công việc hết sức cần thiết và không thể bỏ qua. Nhưng với chiếc Escape, thời gian sắp xếp của cả đoàn đã được rút gọn lại nhờ khoang xe đủ rộng cho 4 người trong khi toàn bộ vật dụng cá nhân, máy quay và các thiết bị hỗ trợ test xe,… khá lỉnh kỉnh vẫn nằm lọt trong khoang hành lý rộng lớn.