Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 7
Số lượt truy cập: 6155246
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Phong cách độc đáo và năng động trên Toyota Innova 2016
(2016-08-10 01:58:00)

[maylanhoto.vn] - Innova 2016 được nâng cấp toàn diện cả ngoại thất, nội thất và công nghệ so với thế hệ cũ. Khác với những thay đổi facelift vài năm gần đây, Toyota đã thiết kế lại Innova 2016 từ A-Z, mang phong cách độc đáo, cùng khả năng vận hành năng động.

 

>> Những mẫu xe gây sốt thị trường Việt trong năm 2016

>> Dòng xe gia đình giá rẻ của Toyota sắp lộ diện

 

Phong cách độc đáo

Nâng cấp của Innova 2016 so với "người tiền nhiệm" rất nhiều, có thể kể đến như: chiều dài tổng thể nhỉnh hơn, lưới tản nhiệt được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế mới, mở rộng tối đa ra 2 bên, với 3 đường sọc ngang dày dặn, mạ crom, cho cảm giác mạnh mẽ. Cụm đèn pha, cản trước và bộ mâm đúc hợp kim thiết kế mới rất độc đáo.

 

vietnamnet
 

Không gian nội thất được phát triển dựa trên quan điểm "rộng rãi, trang nhã và tiện nghi". Nội thất của mẫu xe này đã được nâng lên một tầm cao mới, so với thế hệ cũ. Điểm nhấn đặc biệt trong không gian nội thất của Innova 2016 là màn hình cảm ứng cỡ lớn. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, ốp vân gỗ và mạ bạc tạo sự trẻ trung. Sắc màu nội thất được phối hợp hài hòa và trang nhã. Bên cạnh đó, xe còn có nhiều chi tiết ốp vân gỗ, mạ bạc rất tinh tế. Phiên bản V có đèn trần màu xanh dương, tỏa ánh sáng nhẹ nhàng, dễ chịu và sang trọng.

Toyota Innova V sử dụng vô-lăng 4 chấu, bọc da, ốp vân gỗ, có tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin. Phiên bản V được trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, có kết nối HDMI, kết nối wifi. Hai phiên bản còn lại sử dụng CD. Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh, mang lại luồng không khí mát mẻ, đều khắp. Ở phiên bản V, hệ thống này còn được vận hành tự động. Ngoài ra, Innova 2016 cũng được lắp đặt cảm biến lùi, giúp lái xe có thể dễ dàng lùi xe chính xác và an toàn.

 

vietnamnet
 

Vận hành năng động

Dưới con mắt các chuyên gia đánh giá xe, quan trọng hàng đầu với 1 chiếc ô tô chính là hệ thống khung gầm, tựa như xây nhà phải có nền móng. Innova 2016 sử dụng hệ khung gầm hoàn toàn mới. Cấu trúc khung xe mới cứng cáp hơn, giúp tăng cường độ bền cho Innova 2016, bất chấp điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất.

Cụ thể, các dầm ngang, đường khung hai bên và giá đỡ hệ thống treo, được gia cố, bổ sung thêm nhiều mối hàn, nhằm mục đích tăng cường độ bền bỉ của khung xe. Tổng cộng có 66 mối hàn đã được gia cố thêm, vào các vị trí như cửa ra vào, vách ngăn khoang động cơ và trụ trước.