Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6133481
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Bổ sung thêm động cơ xăng cho Toyota Innova Crysta và Fortuner thế hệ mới
(2016-04-04 01:25:00)

[maylanhoto.vn] - Ngoài động cơ diesel tăng áp, Toyota Innova Crysta và Fortuner thế hệ mới sẽ được bổ sung thêm máy xăng tại thị trường Ấn Độ.

 

>> Công bố mức giá bán Mazda CX-9 tại thị trường Mỹ

>>Toyota Yaris phiên bản thể thao ra mắt tại Thái Lan

 

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên kênh truyền hình CNBC-TV18, ông Vikram Kirloskar, phó chủ tịch Toyota Ấn Độ, đã xác nhận hai mẫu xe Innova Crysta và Fortuner thế hệ mới sẽ có phiên bản máy xăng. Tuy nhiên, ông Kirloskar từ chối tiết lộ thời điểm Toyota Innova Crysta và Fortuner thế hệ mới phiên bản máy xăng sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ.

Có vẻ như quyết định này bắt nguồn từ lệnh cấm dùng động cơ diesel có dung tích trên 2.0 lít cho ô tô tại khu vực thủ đô Delhi của tòa án tối cao Ấn Độ. Được biết, lệnh cấm này sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 30/4/2016 tới.


Toyota Innova Crysta tại Ấn Độ.

Toyota Innova Crysta tại Ấn Độ.

 

Được biết, cả Toyota Innova Crysta và Fortuner thế hệ mới tại Ấn Độ chung 2 loại động cơ diesel tăng áp với dung tích 2,4 cũng như 2,8 lít. Do đó, Toyota buộc phải bổ sung máy xăng cho 2 dòng xe ăn khách này nếu không muốn bị giảm doanh số bán tại thủ đô Delhi.

Dự đoán, Toyota sẽ dùng động cơ xăng Dual VVT-i, dung tích 2.0 lít cho Innova Crysta thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ. Đây là động cơ được dùng cho Toyota Innova thế hệ mới tại thị trường Indonesia với công suất tối đa 139 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.

 


Toyota Fortuner thế hệ mới.

Toyota Fortuner thế hệ mới.

 

Trong khi đó, Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ dùng động cơ xăng 2,7 lít cỡ lớn hơn. Hai động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp.

 

Dự kiến, Toyota Innova Crysta thế hệ mới có tên riêng Crysta sẽ chính thức được bày bán trên thị trường Ấn Độ vào tháng 5 năm nay. Trong khi đó, Toyota Fortuner thế hệ mới phải chờ đến năm sau. Cả hai mẫu xe này đều được lắp ráp tại nhà máy của Toyota ở Bidadi, Karnataka, Ấn Độ, với tỷ lệ nội địa hóa cao hơn.