Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 29
Số lượt truy cập: 6167569
Tin Tức  /  Xã hội
Những mẫu Ô tô mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 4
(2016-04-04 01:16:00)

[maylanhoto.vn] - Honda CR-V, Honda Accord 2016, Nissan NP300 Navara EL và Subaru Forester 2016 là 4 mẫu xe mới chắc chắn sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng Tư này.

 

>> Ra mắt thị trường quốc tê mẫu Kia K7 2017

>> Các mẫu xe hợp túi tiền nhất trong từng phân khúc

 

Như một thông lệ, sau khi thị trường ôtô Việt nằm ở đáy hình “sin” vào tháng 2 (tháng Tết âm lịch, tháng kiêng mua sắm đầu năm), tháng 3, tháng 4 sẽ là khoảng thời gian các hãng xe tung ra các “quân bài chiến lược” nhằm “hâm nóng” thị trường và “kéo” người tiêu dùng đến showroom.

Bằng chứng là tháng 3 vừa qua, tính cả xe trong nước và xe nhập khẩu chính hãng, thị trường Việt đã “đón” hơn 10 mẫu xe mới (bao gồm bản nâng cấp, các tùy chọn động cơ mới hoặc xe mới hoàn toàn).

Bước sang tháng 4, một loạt những cái tên “hot” khác ra mắt người tiêu dùng Việt như Honda CR-V 2016, Nissan NP300 Navarra bản 1 cầu, số tự động, Subaru Forester 2016… càng khiến thị trường ôtô trong nước phục hồi mạnh mẽ hơn.

Honda CR-V 2016

Theo thông tin từ website của Honda Việt Nam, phiên bản cao cấp 2.4L của mẫu crossover bán chạy CR-V sẽ ra mắt người tiêu dùng trong tháng 4 này.

 

CRV-KV-option-04-01.jpg

 

Honda CR-V là mẫu crossover 5 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2015 với doanh số 4.533 xe. Không chỉ tại Việt Nam, ở các thị trường lớn như Mỹ, Honda CR-V thế hệ thứ 4 cũng độc chiếm vị trí số 1 về doanh số trong 4 năm liên tiếp (2012-2015) (thống kê bởi GoodCarBadCar.net). Đây cũng đồng thời là mẫu xe SUV bán chạy nhất thế giới năm 2015 (thống kê bởi Focus2move).

Ngoài ra, CR-V còn vinh dự giành được hàng loạt những giải thưởng danh giá từ những tổ đánh giá uy tín như: An toàn 5 sao cao nhất và top 10 SUV an toàn nhất thế giới (Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA & Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS, 2016), Mẫu xe SUV 5 chỗ tốt nhất dành cho gia đình 2016 (Kelley Blue Book, USA, 2016 ).

Tại Việt Nam, Honda CR-V hiện được bán với giá 1,008 tỷ đồng cho bản 2.0 AT và 1,158 tỷ đồng cho bản 2.4 AT (đã bao gồm VAT).

Honda Accord 2016

Không còn là “đồn đoán” nữa, mà căn cứ vào động thái của Honda Việt Nam, có thể thấy rằng, dường như chắc chắn phiên bản 2016 của mẫu sedan hạng trung Honda Accord sẽ chính thức ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới.

 

accord-2016.jpg

 

So với thế hệ trước đó, Honda Accord 2016 có ngoại hình thể thao và khí động học hơn nhưng không mất đi cái “chất” sang trọng vốn có. Phần đầu xe gây ấn tượng với cặp đèn pha LED mang phong cách như trên những chiếc Acura, lưới tản nhiệt tinh tế, cản trước mỏng cùng đèn sương mù LED hiện đại. Hơn nữa, thân xe được chế tác từ nhôm, đèn hậu LED sắc sảo cùng cản sau thiết kế lại.

Về tính năng an toàn, Accord 2016 được trang bị hệ thống phanh tránh va chạm, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo sai làn, kiểm soát hành trình chủ động, camera đa hướng, đèn pha tự động… Một cải tiến mạnh mẽ đáng phải kể đến tiếp theo chính là hệ thống giải trí có khả năng hỗ trợ các thiết bị Apple và Android.

Chi tiết về động cơ của phiên bản tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Tại Mỹ, Accord 2016 được bán ra với 2 phiên bản động cơ không đổi bao gồm 2.4L phun xăng trực tiếp kết hợp hộp số CVT và 3.5L V6, sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Nissan NP300 Navara bản 1 cầu, số tự động

Nissan tiết lộ, hãng sẽ ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe bán tải Nissan NP300 Navara tại thị trường Việt trong tháng 4 này với nhiều trang bị đáng chú ý.

 

nissan-navara-np300 (1).jpg

 

Có tên gọi NP300 Navara EL, bản mới là bản dẫn động 1 cầu (2WD) số tự động 7 cấp (lần đầu tiên trong phân khúc bán tải tại VN). Xe trang bị hệ thống treo sau đa liên kết tiên tiến với lò xo trụ là trang bị lần đầu tiên trong phân khúc bán tải giúp xe vận hành mượt mà hơn mà vẫn đảm bảo sức tải tương đương.

Thân xe kích cỡ lớn tương đương bản VL 2 cầu số tự động, vành 16 inch, lốp béo. Nội thất nỉ cao cấp màu be sang trọng. Bên cạnh đó, NP300 Navara phiên bản EL mới vẫn sở hữu những trang bị của dòng bán tải giàu truyền thống của Nissan như: Động cơ trang bị Turbo tăng áp mới với bộ điều khiển điện tử, đường nạp kép giúp việc đốt nhiên liệu hiệu quả hơn; Khung dầm chính dạng hộp kín giúp tăng cường độ cứng cáp và bền bỉ.

Ở phiên bản mới, cửa gió điều hòa hàng ghế thứ hai mang lại sự thoải mái tiện nghi cho hành khách phía sau; Cấu trúc khung xe ZONE BODY tăng cường sự cứng vững và ổn định thân xe. Đồng thời xe mới cũng được trang bị các tính năng an toàn như ABS, EBD, BA, 02 túi khí, dây đai an toàn 3×3, chống trộm với immobilizer.

Hiện, vẫn chưa biết giá bán chính thức của mẫu xe mới này tại thị trường Việt.

Subaru Forester 2016

Mẫu SUV bán chạy “nhà Subaru” vừa chính thức ra mắt tại Bangkok Motorshow (Thái Lan). Bản 2.0XT sẽ về Việt Nam trong tháng 4 và có giá bán 1,66 tỷ đồng.

 

DSC_2082.jpg

 

Về thiết kế, tất cả các phiên bản của Forester 2016 đều có lưới tản nhiệt, đèn đuôi và mâm xe được làm mới. Các chi tiết nội thất bên trong cũng được cải tiến như bảng táp-lô sang trọng cùng cụm màn hình hiển thị LCD. Đèn pha bổ sung thêm tính năng liếc theo tay lái. Bên cạnh đó, vật liệu cách âm cũng như kính xe cũng dày hơn làm giảm thiểu tiếng ồn bên trong xe.

Về vận hành. Điểm mới ở Forester 2016 chính là việc được bổ sung chế độ X-Mode. Chế độ này kết hợp với hộp số vô cấp (VCT) và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (S-AWD) khiến chiếc SUV nhà Subaru có khả năng vượt mọi địa hình, kiểm soát tốt khi xe xuống dốc, tăng cường độ bám…

Bản XT về Việt Nam được trang bị hệ thống mã số nhận dạng cá nhân bằng mã PIN cho phép chủ xe vào được trong xe mà không cần chìa, bằng cách mở khóa cửa xe bằng mã PIN đã cài đặt trước đó.

Các yếu tố an toàn chủ động và an toàn bị động được gia tăng thêm như Hệ thống kiểm soát chủ động (VDC), chức năng hỗ trợ khởi động lên dốc, phanh an toàn khi đạp nhầm chân ga, thanh gia cố bên hông cửa, ghế ngồi giảm chấn thương cổ, khung thép gia cường hình nhẫn…