Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6166108
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Ford trang bị kính chắn gió Gorilla Glass
(2015-12-25 02:09:00)

[maylanhoto.vn] - Hãng xe đến từ nước Mỹ Ford vừa có thông báo khi sử dụng loại kính cường lực Gorilla Glass làm kính chắn gió trên xe hơi.

>> Rò rỉ thêm thông tin về Chevrolet Niva

>> Sự lựu chọn đáng giá cho dòng xe đi dạo phố

 

Chiếc Ford GT hoàn toàn mới sẽ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị kính chắn gió Corning Gorilla Glass thế hệ mới, với trang bị loại kính này sẽ giúp chiếc xe cho khả năng tăng tốc nhanh hơn, hiệu quả phanh tốt hơn và cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Loại kính này nhẹ hơn khoảng 30% so với kính truyền thống, nhưng lại có độ bền cao hơn, cứng cáp hơn và khả năng chống trầy xước.

 

xe-ford-1
 

Đại diện của Ford, Phụ trách thu mua Ford toàn cầu Ông Tăng Thái Hậu cho biết: "Kính Gorilla Glass lai là một sản phẩm cải tiến công nghệ tiên phong trên mọi phương tiện kinh doanh, Ford GT sẽ thiết lập chuẩn mực mới về đột phá công nghệ với hiệu suất và tính siêu nhẹ vượt trội, Ford sẽ phát triển và ứng dụng công nghệ này trong thời gian tới".

 

xe-ford-2

 

 
 

 

Siêu xe Ford GT 2017 trang bị kính cường lực Gorilla Glass được thiết kế bao gồm một tấm cường lực đặt bên trong, lớp nhựa hấp thụ tiếng ồn đặt giữa và một lớp kính bên ngoài. Sau khi mẫu xe này được thử nghiệm, Ford sẽ đưa loại kính này vào sử dụng trên các mẫu xe chủ lực của hãng nhằm tăng hiệu suất và giảm tác động nếu tai nạn xảy ra.

 

xe-ford-3

 

Ford GT 2017 là mẫu siêu xe có trọng lượng nhẹ bởi sử dụng chất liệu sợi carbon, mẫu xe này được trang bị khối động cơ V6 3.5 Lít EcoBoost Turbin tăng áp kép cho công suất tối đa lên tới 600 mã lực, kết hợp với khối động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.Thông tin officetel hà nội với căn hộ officetel nhiều dự án vincity chuẩn bị ra mắt vincity gia lâm thông dự án vincity gia lâm