Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 8
Số lượt truy cập: 6133566
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Thiết kế ấn tượng cùng mẫu Nissan Titan 2016
(2015-03-27 08:18:00)

[maylanhoto.vn] - Thị trường xe bán tải tại Việt Nam hiên nay khá "ngột ngạt" với sự chen chân của khá nhiều cái tên trong phân khúc này. Với thiết kế xe theo hai phong cách bán tải truyền thống và bán tải - SUV làm tăng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng.

>> Mức chi phí thực tế khi sở hữu một chiếc Ô tô 

>> Tham khảo 15 mẫu xe Ô tô tốt nhất cho gia đình năm 2015

 

Nissan Titan 2016 phiên bản XD vừa được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Detroit 2015. Mẫu xe bán tải cỡ lớn này được trang bị động cơ Diesel tăng áp Cummin V8 5.0L mẽ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Hơn thế nữa, "gã khổng lồ" của Nissan còn mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời qua hệ thống giải trí cao cấp, cabin cách âm tốt và hàng loạt công nghệ hỗ trợ tiên tiến.

Nissan ra mắt bán tải cở lớn Titan 2016

Nissan Titan thế hệ thứ hai được ra mắt với ba tùy chọn Single Cab, Crew Cab và King Cab. Ngoài ra, Nissan còn mang đến người dùng hai phiên bản cao cấp là Pro-4X và Platinum. Kích thước xe tăng đáng kể so với người tiền nhiệm. Cabin rộng hơn 33% và kích thước thùng hàng cũng tăng lên 28%. Ngoại thất của xe ấn tượng không chỉ bởi dáng vẻ mạnh mẽ và bề thế mà còn bởi hàng loạt công nghệ mới như đèn pha LED, đèn hậu LED và đèn chạy ban ngày…

Ngoại thất mạnh mẽ và khỏe khoắn

Những đường nét dọc theo thân xe tạo nên cảm giác mạnh mẽ và khỏe khoắn. Mặt trước xe mở rộng và lưới tản nhiệt sắc sảo, tăng khả năng làm mát. Sự kết hợp giữa cánh gió trước, mui xe, cánh gió sau, thiết kế nắp Ca-pô, sàn xe và góc lệch cầu sau giúp xe tối ưu khí động học hiệu quả.

Nội thất của Nissan Titan 2016 khá sang trọng với những chi tiết trang trí bằng da và vải. Xe có khả năng lưu trữ hàng hóa và hành lý tốt và được bố trí thông minh. Hộp đựng đồ giữa vừa khích với laptop 15 inch, những hộc giữ đồ nhỏ nằm nghiên về phía tài xế. Ghế trước tiêu chuẩn, ghế sau Zero Gravity giúp tối đa sự thoải mái và sự nâng đỡ. Cả hai hàng ghế đều được tích hợp hệ thống sưởi, làm mát và được bọc vải chống thấm.

Nội thất xe sang trọng

 

Mẫu bán tải này được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Cabin xe yên tĩnh nhờ sử dụng những vật liệu cách âm và hấp thụ xung lực tiên tiến. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 5inch, màn hình giám sát Diesel và bảo dưỡng, màn hình hiển thị NissanConnectSM 7 inch tích hợp định vị, ứng dụng di động và thông báo dịch vụ. Những thiết bị hỗ trợ khác gồm có ổ cấm điện 12V và 120V, mở cửa từ xa tích hợp chức năng điều chỉnh điều hòa, 7 móc, hệ thống giải trí 12 loa Rockford Fosgate cao cấp, hộc đựng đồ được đặt gần chỗ tài xế.

 

Xe được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ tiên tiến

 

Mẫu xe lực lưỡng này được trang bị động cơ Diesel tăng áp Cummin V8 5.0L, tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp Bosch High Pressure Common Rail nổi tiếng. Titan XD 2016 có công suất lên đến 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 752Nm tại 1.600 vòng/phút. Nhờ vậy gã khổng lồ này có sức kéo hơn 5 tấn và chở được hơn 900kg. Để phân phối công suất và mô-men xoắn hiệu quả, xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp Aisin "hạng nặng". Nhờ đó, Nissan Titan XD 2016 tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% so với những mẫu bán tải trang bị động cơ xăng V8 khác.

Động cơ Diesel V8 5.0 mạnh mẽ

Xe cũng được cung cấp dưới hai tùy chọn dẫn động 2 bánh và bốn bánh cùng nhiều hệ thống hỗ trợ tiên tiến:

  • Màn hình quan sát thùng xe RearView Monitor
  • Màn hình quan sát xung quanh Around View Monitor tích hợp phát hiện vật thể xung quanh Moving Object Detection
  • Đèn thùng xe Trailer Light Check System
  • Quan sát điểm mù Blind Spot Warning
  • Hỗ trợ khởi động ngang dốc Hill Start Assist
  • Vi sai chống trượt Brake Limited-Slip Differential
  • Kiểm soát tốc độ trượt dốc Downhill Speed Control…

 Thông tin vinhomes nguyễn văn huyên dự án tân hoàng minh nguyễn văn huyên khu đô thị dự án tân hoàng mai hà nội