Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6164765
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Điểm nhấn trong Chevrolet Captiva
(2015-03-11 08:48:00)

[maylanhoto.vn] - Mạnh mẽ bên ngoài. Êm ái bên trong. Đậm chất thể thao, nhưng không kém phần lịch lãm. Đó chính là Chevrolet Captiva mới với các thay đổi ấn tượng, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng, công nghệ hiện đại, sức mạnh và an toàn tối ưu. Sở hữu động cơ công nghệ mới với hộp số tự động 6 cấp có chế độ lái bán tự động, xe Chevrolet Captiva giúp bạn dễ dàng chinh phục phố thị đông đúc hay các con đường đồi núi. Đằng sau vẻ tinh tế lịch lãm của Chevrolet Captiva ẩn chứa uy lực của một chiếc xe SUV đích thực. Phiên bản mới nay còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng 7inch và camera lùi.

 

 

>> Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

>> Chân dài 'xé quần' khoe 3 vòng bốc lửa bên xe

Cản trước được thiết kế mới bề thế hơn, cụm đèn pha dạng thấu kính (halogen)

 

CHEVROLET CAPTIVA – PHONG CÁCH ẤN TƯỢNG

Mạnh mẽ lịch thiệp với phong thái dẫn đầu, Chevrolet Captiva thiết kế mới là chiếc xe đa dụng không chỉ chinh phục mọi cung đường mà làm hài lòng cả những ai có khiếu thẩm mỹ khắt khe nhất.

Nhìn từ đằng trước, xe Captiva trông thật ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước phong cách thể thao, và  cụm đèn pha halogen dạng thấu kính với những đường nét sắc sảo. Các đường gân nổi vuốt dọc trau chuốt suốt chiều dài xe khiến chiếc xe đậm chất nam tính quyến rũ. Phần hậu với cụm đèn LED hình khối, ống xả kép hình thang và tấm chắn gầm xe bề thế giúp đuôi xe cá tính và khỏe khoắn nổi bật. Vành đúc hợp kim nhôm 19” – lớn nhất trong các xe cùng phân khúc – giúp dáng vẻ chiếc xe càng thêm vững chãi và thời thượng.

Chevrolet Captiva được trang bị cửa sổ trời điều chỉnh điện, tiện dụng khi bạn cần tận hưởng không khí bên ngoài một cách dịu nhẹ.

 Cản trước được thiết kế mới bề thế hơn, cụm đèn pha dạng thấu kính (halogen)

Cửa sổ trời điều chỉnh điện hiện đại trên xe Captiva

CHEVROLET CAPTIVA – NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI

 

Hoàn hảo đến từng chi tiết, từ vật liệu chế tác cho đến khâu hoàn thiện, không gian bên trong của Chevrolet Captiva được trang bị đầy đủ các tính năng của dòng xe cao cấp, giúp bạn hoàn toàn tận hưởng những chuyến hành trình của mình.

Khoang lái rộng rãi với ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng. Nội thất da sang trọng được hoàn thiện tỉ mỉ với màu sắc trang nhã. Bảng điều khiển và cụm đồng hồ thiết kế mới giúp dễ dàng điều khiển mọi chức năng với chỉ vài thao tác chạm tay.

Hệ thống giải trí trên Chevrolet Captiva mới còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng 7” hiển thị nhiệt độ và thông tin hành trình; cũng như hỗ trợ xem phim, nghe nhạc qua thẻ SD. Màn hình chiếu phim sẽ tự động ngắt hình khi xe di chuyển với vận tốc trên 5 km/h. Hệ thống âm thanh CD/AM/FM cùng 6 loa với cổng kết nối USB, AUX cho bạn tận hưởng giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, giúp thỏa mãn nhu cầu về nhiệt độ giữa các vị trí khác nhau trên xe. Điều hòa của Chevrolet Captiva phiên bản mới còn có tính năng tự tạo ion - gồm các chức năng hữu ích bao gồm loại bỏ vi khuẩn (như E.Coli), vi trùng, virus trong không khí; loại bỏ những mùi khó chịu, ẩm mốc thoát ra từ bên trong hệ thống điều hòa cũng như làm sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn trong xe.

Và dù là đi mua sắm, dã ngoại hay công việc thuần tuý, khoang chứa đồ linh hoạt với thể tích tối đa 930l sẽ có đủ chỗ cho mọi vật dụng cần thiết của bạn và người thân.

Nội thất xe Captiva - Khoang lái

Nội thất xe Captiva - Khoang lái 

 

CHEVROLET CAPTIVA – CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN BẬC NHẤT

Là kết hợp hoàn hảo của phong cách sang trọng và công nghệ tiên tiến, Chevrolet Captiva được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, là người trợ lý đắc lực luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trên mọi nẻo đường.

Khởi động xe độc đáo không cần chìa với núm xoay Start/Stop. Tính năng mở cửa thông minh cũng cho phép khoá/mở dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi. Cửa xe cũng sẽ tự động khoá khi bạn rời khỏi xe 8 giây.

Bạn cũng có thể vừa kiểm soát chặt chẽ lộ trình, vừa tận hưởng âm nhạc với tính năng điều khiển âm thanh tích hợp ngay trên vô-lăng, hay tính năng thoại rảnh tay kết nối qua Bluetooth tiện dụng.

Một tính năng mới thú vị nữa đó là cảm biến gạt mưa tự động trên kính trước giúp tự động kích hoạt gạt ngay khi trời mưa cũng như tự điều chỉnh tốc độ theo cường độ cơn mưa.

Ngoài ra, Chevrolet Captiva còn được trang bị hệ thống đèn pha halogen dạng thấu kính, bật tắt tự động theo cảm biến ánh sáng.

Chevrolet Captiva - Chìa khóa thông minh

Chevrolet Captiva - Gạt mưa tự động

 

 

CHEVROLET CAPTIVA – VẬN HÀNH MẠNH MẼ

Trái tim của Chevrolet Captiva chính là khối động cơ ECOTEC 2.4L LE9 mới, một trong những động cơ tiên tiến nhất, thân thiện với môi trường, giúp xe đạt vận tốc tối đa tới 181 km/h. Cùng chế độ lái tiết kiệm ECO, Chevrolet Captiva trở thành một trong những chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc. Chevrolet Captiva còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp có chế độ lái bán tự động, đem lại cảm giác lái chân thực, giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm ái và chuẩn xác.

Chevrolet Captiva -hệ số tự động

 

CHEVROLET CAPTIVA – AN TOÀN VƯỢT TRỘI

Với Chevrolet, an toàn của bạn và người thân luôn được đặt lên hàng đầu. Xe Chevrolet Captiva được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn vượt trội, giúp bạn và người thân yên tâm tận hưởng những chuyến đi trọn vẹn.

Camera lùi
Chevrolet Captiva mới được trang bị camera lùi – chức năng này sẽ được tự động kích hoạt khi bạn chọn số lùi. Hình ảnh khu vực phía sau xe sẽ được hiển thị ngay trên màn hình cảm ứng 7” tại khoang lái. Trang bị mới này giúp việc lùi, đỗ xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

 

Camera lùi

 

Cảnh báo va chạm phía trước
Cảnh báo khoảng cách ngắn giữa đầu xe và vật cản phía trước, tăng cường độ an toàn khi xe vận hành trên đường cũng như trong bãi đỗ. Trong trường hợp cần thiết, lái xe có thể tạm ngừng chức năng này một cách dễ dàng bằng một phím bấm.

Cảnh báo va chạm phía trước giúp vận hành, đỗ xe an toàn

 

Cảnh báo va chạm phía sau
Giúp lùi đỗ xe an toàn hơn.

Cảnh báo va chạm phía sau hỗ trợ đắc lực trong việc đỗ xe, lùi xe

 

Chế độ hỗ trợ xuống dốc (HDC)
Giúp kiểm soát và ổn định tốc độ của xe khi xuống dốc.

 

Hệ thống chống trượt (TCS)
Giúp tăng khả năng bám đường của xe.