Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 12
Số lượt truy cập: 6133755
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Đa năng với Chevrolet Spark giá rẻ
(2015-02-09 08:47:00)

[maylanhoto.vn] - Xe Chevrolet Spark – chiếc xe đa năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách, cho phép bạn thoải mái dạo phố mà vẫn tiết kiệm tối đa nhiên liệu, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.

Diện kiến xe giá rẻ Chevrolet Spark mới

Chevrolet Spark mới sẽ được phát triển dựa trên kết cấu của của Opel Karl/Vauxhall Viva. Nhìn qua, có thể nói Spark thế hệ mới có phần đầu xe khá giống người anh em Chevrolet Cruze với lưới tản nhiệt hai phần và đèn pha vuốt về phía sau. Ngoài ra Chevrolet Spark mới còn có các chi tiết crôm viền quanh đèn sương mù và lưới tải nhiệt.

Dự kiến Chevrolet Spark sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng ba tới. Sau đó xe sẽ được bán ra tại các thị Mỹ và Hàn Quốc. Trong khi đó mẫu Spark bán ra tại Ấn độ và Brazil được phát triển từ kiến trúc Amber.

Xe hơi Chevrolet Spark Van - Nội thất tiện nghi

Chevrolet Spark - Điều hòa hiện đại cùng nội thất tiện nghi

 

Chevrolet Spark Van được trang bị động cơ bền bỉ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu, đồng thời có chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp. 

Chevrolet luôn đặt tính an toàn lên trên hết trong mọi sản phẩm. Để đảm bảo an toàn khi xảy ra va chạm, thành xe của Spark Van được làm bằng thép chịu lực cao, xe còn được trang bị dây đai an toàn và túi khí nhằm bảo vệ tối ưu cho người điều khiển phương tiện. 

Về trang bị động cơ, nhiều nguồn tin cho hay Chevrolet Spark mới sẽ được trang bị động cơ 3 xy-lanh 1.0L tăng áp turbo, sản sinh công suất 90 mã lực đến115 mã lực, trong khi mômen xoắn cực đại của xe sẽ đạt 166 Nm.