Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 15
Số lượt truy cập: 6156825
Tin Tức  /  Người đẹp
Siêu mẫu Minh Triệu khoe giáng bên Honda Civic phiên bản mới
(2015-01-15 01:53:00)

[maylanhoto.vn] - Ngày 26/11, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu xe Civic phiên bản mới với những thay đổi về thiết kế cũng như bổ sung nhiều tiện ích tiên tiến và hữu dụng. Ý tưởng phát triển chủ đạo là đem lại “Dòng Civic Thể thao và tinh tế hơn”.

 

 

 

Civic mới có giá bán lẻ đề xuất là 780.000.000 VNĐ đối với bản 1.8 AT và 869.000.000 VNĐ với bản 2.0 AT (đã bao gồm thuế GTGT) cùng 4 màu sắc sống động, gồm: Đen ánh, Titan, Ghi bạc và Trắng ngà.

 

 

 

Civic phiên bản mới độc đáo với thiết kế thể thao và cao cấp

 

 

 

 

Ngoại thất Civic mới năng động với những đường gân sắc sảo và kiểu dáng khí động học cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến có tính an toàn cao. Đầu xe thêm cuốn hút và thể thao với phong cách mới mẻ.

 

 

 

Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế.

 

 

 

Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với sự bổ sung của nẹp trang trí crôm.

 

 

 

Những đặc trưng làm nên bản sắc riêng cho Civic vẫn được duy trì: đầu xe mạnh mẽ với thiết kế đèn trước hiện đại và táo bạo.

 

 

 

Cụm đèn sương mù mạ crôm hình elip nằm trong các hốc hình bình hành, nan gió hình thang kết hợp với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước, tạo nét thể thao rõ rệt.

 

 

 

Đuôi xe giữ nguyên thiết kế tổng thể hình bán nguyệt ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế 3D, đèn pha vuốt dài.

 

 

 

 

Nội thất Civic gây ấn tượng mạnh về một không gian lái hoàn hảo, với cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành.

Phiên bản 2.0 mới được trang bị hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch hoàn toàn mới với thiết kế và tiện ích cao cấp.

 

 

 

Hệ thống âm thanh 6 loa cùng màn hình và đầu đọc đĩa DVD chất lượng cao giúp hiển thị hình ảnh và video thực sự sắc nét. Chế độ thoại rảnh tay (HFT) cũng được tích hợp thêm trên vô lăng.

 

 

 

Civic phiên bản mới vẫn thừa hưởng những tính năng đột phá của Civic thế hệ 9, đó là hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching.