Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 15
Số lượt truy cập: 6166220
Tin Tức  /  Xã hội
Sử dụng điều hòa không khí trong xe hơi hiệu quả mùa lạnh ngày Giáng sinh
(2014-12-24 02:04:00)

[maylanhoto.vn] - Mặc dù trong xe được trang bị máy lạnh xe ô tô nhưng không hẳn sẽ đảm bảo không khí trong xe luôn thoáng mát và dễ chịu, đặc biệt là trong mùa Giáng sinh 2014 se lạnh này. Khả năng tác động của các yếu tố bên ngoài và bên trong xe sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi trong xe. Một số cách thay đổi không khí trong xe hơi hiệu quả dưới đây sẽ giúp người sử dụng có môi trường dễ chịu và an toàn cho sức khỏe.

 

Nissan X-Trail chính thức công bố giá - 7

Sử dụng hiệu quả thiết bị điều hòa ô tô

Sử dụng điều hòa ô tô đúng lúc

Máy lạnh xe Ô tô là thiết bị hữu ích giúp người ngồi trong xe có không khí thoáng mát. Nhưng khả năng hoạt động lâu dài của thiết bị có thể gây ra những dấu hiệu ngược lại so với lợi ích thực. Sử dụng điều hòa ô tô đúng lúc là cách để giới tiêu dùng bảo vệ sức khỏe và động cơ bền lâu.

Mở cửa kính lấy không khí từ bên ngoài

Khi di chuyển xe trên đoạn đường ngắn, tốt nhất không nên bật máy lạnh, thay vào đó hãy mở cửa kính để không khí trong xe được thoát ra ngoài. Lấy không khí từ môi trường ngoài sẽ điều tiết hơi nóng và ẩm ướt bên trong, giảm phần tử Benzen tồn tại trong hệ thống điều hòa gây bệnh ung thư.

Nissan X-Trail chính thức công bố giá - 9

Vệ sinh sạch sẽ các vết bẩn bám trụ trên nội thất của xe

Vệ sinh nội thất sạch sẽ

Những vết bẩn do đồ ăn, thức uống, mồ hôi, khói thuốc lá bám lại trong xe là nguyên nhân gây nên mùi hôi khó ưa. Để thay đổi không khí trong xe trở nên thoáng mát và khô ráo hơn, người sử dụng cần thường xuyên vệ sinh các nội thất và thiết bị trong xe để hạn chế khả năng tồn tại các loại vi sinh vật và đọng hơi ẩm trong xe, tiêu diệt mầm mống gây ẩm mốc và mùi hôi khó chịu trong xe.

Thực hiện những cách trên giúp chủ sở hữu có không khí thoáng mát trên mọi nẻo đường không lo nắng mưa ảnh hưởng đến môi trường trong xe và sức khỏe con người.