Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 9
Số lượt truy cập: 6164477
Tin Tức  /  Xã hội
NGƯỜI MÊ XE Ô TÔ THÍCH ĐƯỢC TẶNG GÌ VÀO DỊP LỄ GIÁNG SINH
(2014-12-24 01:56:00)

[maylanhoto.vn] - Danh sách những người yêu thích xe hơi mong muốn được tặng gì vào nhân dịp Giáng Sinh 2015, tờ Business Insider vừa tổng hợp thêm một danh sách những món phụ kiện đi kèm. Vì suy cùng, người mê xe không những thích xe mà còn thích cả những thứ liên quan. Và, bạn thử nghĩ xem, trong mùa giáng sinh 2014, người mê xe hơi thích được tặng quà gì?

 7. Mô hình đồ chơi xe - Giá: 100 USD – 200 USD

 Người-mê-xe-ô-tô-thích-được-tặng-gì-1

Mô hình đồ chơi xe Porsche Carrera đời 1973
Porsche Carrera đời 1973, một siêu phẩm được nhiều người cân nhắc cho danh hiệu "chiếc xe thể thao vĩ đại nhất" mà con người từng chế tạo ra.

Ở thập niên 70, công suất của chiếc xe khá đáng nể, với động cơ Boxer 6 xi lanh 2.7L, 210 mã lực tại vòng tua 5.600v/ph. Trọng lượng chỉ 1.050kg, chiếc có thể đạt tốc độ tối đa 275km/h.

Theo đó, những chiếc xe loại này có thể đạt giá bán trên nữa triệu USD tại các phiên đấu giá hoặc trên trang Ebay. Song bạn không nhất thiết phải tốn ngần ấy tiền để "sưu tầm" được cô nàng hư hỏng này. Theo đó, một phiên bản mô hình đồ chơi thu nhỏ, dễ kiếm hơn, giá dễ chịu hơn, vẫn là món quà ý nghĩa đối với bất kỳ ai ghiền mẫu xe cổ điển này.   

Nếu bạn thuộc loại chỉ thích những siêu xe đời mới và hiện đại như Mclaren, Lamborghini, Ferarri,… thì hãy tham khảo đường link này.

6. Kính râm của hãng Ferarri - Giá: 2.300 USD

Người mê xe hơi thích được tặng quà gì nhất Giáng Sinh năm nay, liệu có phải là cặp kính râm "cực ngầu" này

 Người-mê-xe-ô-tô-thích-được-tặng-gì-2

Vào tháng 9 vừa qua, hãng Ferarri vừa cho ra mắt cặp kính râm được làm từ sợi carbon, rất hợp mốt với dòng xe đua mạnh mẽ như công thức 1 của Ferrari.

Cặp kính râm này được làm từ chất liệu sợi carbon được dùng để chế tạo nội thất của chiếc siêu xe LaFerrari. Phần gọng kính được làm từ titan và được khắc dòng chữ laser bóng láng LaFerrari cùng logo của hãng.

Bên cạnh được làm từ chất liệu cao cấp, cặp kính râm LaFerrari còn được thiết kế với kiểu dáng hợp thời trang và được đặt trong một chiếc hộp sang trọng bằng gỗ sơn mài màu đỏ bắt mắt.

5. Áo khoác da Belstaff - Giá: 900 USD

Áo khoác da luôn là món thời trang không thể thiếu trong xu hướng thời trang ngày đông. Một chiếc áo khoác da vừa có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, vừa mang lại sự mạnh mẽ, hiện đại cho người mặc, đặc biệt là những người có cá tính như các dân chơi mô tô hoặc xế độ.

 Người-mê-xe-ô-tô-thích-được-tặng-gì-3

Theo đó, tờ Business Insider khuyên bạn nên tìm và mua của Belstaff, thương hiệu thời trang nam cao cấp của Anh.

4. Giày Puma Speed Cats - Giá: 1.5 triệu đến 3 triệu đồng

Giày Puma Speed Cats đã tồn tại được khá lâu trên thị trường và vì những lý do xứng đáng. Chúng rất bắt mắt, bền với chất liệu da lộn, hợp thời trang, và cũng rất linh hoạt khi nói về công dụng: dễ dàng phanh và tăng tốc để vượt.

 Người-mê-xe-ô-tô-thích-được-tặng-gì-4

Theo đó, loại giày này dành cho cả nam lẫn nữ. Trong khi nam giới thường yêu thích những màu như nâu, đen, và trắng thì nữ giới lại chọn xanh hoặc đỏ….

3. Case dành cho iPhones hoặc iPads - Giá: 85 USD

Hiện tại, có hàng tá loại case cho iPhone để đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng từ ốp da bê cao cấp mang lại cho bạn vẻ sang trọng và cảm giác mềm mại khi cầm, sang trọng, xa xỉ như Grovemade Walnut & Leather, một thiết kế kết hợp giữa gỗ và da, ….

 Người-mê-xe-ô-tô-thích-được-tặng-gì-5

Nhưng đối với dân ghiền xe thì chỉ có duy nhất một loại ốp lưng mà bạn nên chọn. Đó là ‘Case-Mate Carbon Alloy’ hoặc ‘Carbon Trim Solutions iPhone 6/6 Plus case’, được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu sợi carbon, rất nhẹ, tinh tế, và thẩm mỹ, mà còn có khả năng bảo vệ tốt gần như bất diệt.

2. Găng tay bằng da - Giá: 80 USD

Có một thực tế hiển nhiên nhưng lại hay bị lãng quên, đó là việc cầm chắc tay lái là một nhân tố quan trọng cho việc lái xe an toàn. Đặc biệt là khi vào những khúc cua khó, hoặc drifting, một kỹ thuật lái xe điêu luyện mà dân chơi nào cũng muốn thử.

 Người-mê-xe-ô-tô-thích-được-tặng-gì-6

Và một đôi găng tay cao cấp từ Bloomingdale chắc chắc sẽ làm tăng thêm sự trải nghiệm. Bên cạnh đó, chúng cũng rất hợp thời trang và cần thiết cho việc giữ ấm đôi tay bạn trong những ngày lạnh sắp tới.

1. Đồng hồ Rolex Oyster Professional Cosmograph Daytona - Giá: 75.000 USD

Mẫu đồng hồ đầu tiên phải kể đến chính là sản phẩm của nhãn hiệu nổi tiếng Rolex. Có thể nói, Rolex chính là “ông vua” của thị trường đồng hồ. Không chỉ khuấy đảo thị trường đồng hồ, Rolex còn tham gia cả lĩnh vực đua xe khi tài trợ cho đường đua Daytona International Speedway và giải 24 hour. Đó là lý do vì sao hãng đồng hồ đình đám của Thụy Sỹ đã khai sinh ra mẫu đồng hồ mang tên Oyster Professional Cosmograph Daytona.

 Người-mê-xe-ô-tô-thích-được-tặng-gì-7

Chỉ cần nhìn thấy bóng dáng Oyster Professional Cosmograph Daytona trên cổ tay những tay đua huyền thoại như Jakie Stewart và Roger Penske, mọi người có thể nhận ra mức độ được yêu thích của mẫu đồng hồ Thụy Sỹ.