Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6134060
Tin Tức  /  Tư vấn
Cách đơn giản khử mùi Ô tô mà hiệu quả
(2014-12-14 01:25:00)

[maylanhoto.vn] - Mùi hôi trong xe ô tô gây ra do các tác nhân bên ngoài môi trường ảnh hưởng đến nội thất và thiết bị máy lạnh xe hơi. Đây là vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng xe hơi. Ngoài việc vệ sinh các bộ phận và máy lạnh xe ô tô trong xe thì người sử dụng có thể áp dụng một số loại thực phẩm dưới đây khử mùi hiệu quả.

 

 

3 cách đơn giản khử mùi hôi ô tô hiệu quả từ thực phẩm

Giữ không khí trong xe trong lành và dễ chịu

Khử mùi nhờ quả dứa

Quả dứa (thơm) có tác dụng khử mùi hôi cho xe, lấy một quả dứa bỏ vào trong xe 4 ngày. Người sử dụng sẽ biết được hiệu quả khử mùi hôi bằng phương pháp này. Mùi thơm của quả dứa có khả năng đánh tan mọi mùi hôi trên xe. Lưu ý trước khi để dứa trong xe cần lọt một lớp túi bóng ở phía dưới nhằm tránh nước dứa bám bẩn vào xe.  

3 cách đơn giản khử mùi hôi ô tô hiệu quả từ thực phẩm

Quả dứa có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả

Hiệu quả khử mùi từ hạt cà phê

Cà phê sau khi rang xay nhỏ cho vào một túi, sau đó để vào xe trước buồng lái. Cà phê có tác dụng hút mùi khó chịu trong xe. Cà phê được rang và xay nhuyễn nên mùi thơm cà phê rất dễ chịu cho người ngồi trong xe.

3 cách đơn giản khử mùi hôi ô tô hiệu quả từ thực phẩm

Giấm trắng hấp thụ mùi hôi trong xe nhanh chóng

Giấm trắng

Giấm trắng là một trong những gia vị thực phẩm hữu ích cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, giấm được xem là phương pháp khử mùi hôi hiệu quả. Sử dụng một chén giấm trắng trong xe và để qua đêm, mùi hôi trong xe bị giấm khử sạch và tạo nên không khí thanh khiết, dễ chịu cho xe.  

Ngày nay, ngoài sử dụng phương pháp khử mùi từ thực phẩm, than hoạt tính được giới tiêu dùng sử dụng khá rộng rãi. Than họat tính có khả năng hút lọc bụi bẩn, tạp chất và loại bỏ mùi hôi rất hiệu quả. Là sản phẩm an toàn với sức khỏe con người nên giới tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Sử dụng một túi than hoạt tính để dưới ghế ngồi sẽ giúp xe khử mùi hôi nhanh chóng và ngăn ngừa mùi hôi xuất hiện trong xe.