Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 13
Số lượt truy cập: 6133825
Tin Tức
Phiên bản tiết kiệm nhiên liệu SUV giá rẻ Honda HR-V?
(2014-10-06 03:30:00)

[maylanhoto.vn] - Nhờ sử dụng cấu trúc khung gầm giống với Honda Fit nên Honda HR-V có thể tận dụng hệ truyền động hybrid và hộp số ly hợp kép thông minh của Fit.

 Tại triển lãm New York Auto Show diễn ra vào hồi đầu năm nay, Honda đã xác nhận về việc đưa mẫu crossover cỡ nhỏ HR-V đến thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Trước khi điều đó trở thành hiện thực, hãng xe Nhật Bản đã mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quát về mẫu xe này khi ra mắt xe tại triển lãm Paris Motor Show 2014.

Honda HR-V, hay còn được gọi là Honda Vezel tại thị trường nội địa Nhật Bản, được phát triển dựa trên kết cấu khung của mẫu Honda Fit. So với mẫu HR-V ra mắt tại Paris, phiên bản HR-V dành cho thị trường Mỹ sẽ có một số thay đổi nhất định ở lưới tản nhiệt, đèn pha và không còn gương chiếu hậu tích hợp đèn báo tín hiệu rẽ.

Nhờ sử dụng thiết kế mới, Honda HR-V 2015 có không gian nội thất rất rộng rãi. Một điểm thú vị nữa ở khoang lái HR-V chính là công nghệ Magic Seat, công nghệ này cho phép tùy biến ghế ngồi rất đa dạng, đồng thời hàng ghế thứ hai có thể gập lại hoàn toàn để tăng diện tích chứa hành lý.

Với cấu trúc khung giống với Honda Fit, Honda HR-V có thể "gánh" trên mình động cơ i-VTEC 4 xi-lanh 1.5L đi kèm hộp số vô cấp CVT. Đồng thời, Honda HR-V cũng có thể có thêm biến thể tiết kiệm nhiên liệu khi được trang bị hệ truyền động hybrid đi kèm hộp số ly hợp kép thông minh giống với Honda Fit.

Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Honda tại Mỹ cho biết:

"Cả Fit lẫn HR-V đều là minh chứng cho thấy những công nghệ tuyệt vời có thể được tích hợp ở những chiếc xe nhỏ, và Honda chính là hãng đi đầu về lĩnh vực này. Những mẫu xe này đồng thời cũng cho thấy Honda đang từng bước mở rộng các dòng sản phẩm của mình trong khu vực, đây chính là chìa khóa đến thành công của Honda tại Mỹ trong hơn 30 năm qua."