Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 7
Số lượt truy cập: 6167020
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Chính thức công bố giá bán các dòng xe hạng sang Rolls-Royce
(2014-08-28 07:12:00)

[maylanhoto.vn] Rolls-Royce đã chính thức khai trương showroom đầu tiên và công bố giá bán các dòng xe tại Việt Nam.

 

Regal sẽ phân phối đầy đủ các dòng xe hiện có của Rolls-Royce

 

Ngày 27/8, Rolls-Royce Motor Car Hanoi chính thức khai trương dịch vụ bán hàng xe Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam ngay phòng trưng bày ở Hà Nội. Rolls-Royce cũng đánh dấu sự kiện này bằng việc giới thiệu chiếc Phantom phiên bản Mặt trời phương Đông (Oriental Sun) thuộc dòng Phantom Series II trục cơ sở dài.


Đây là sự kiện tiếp theo của việc công bố sự hiện diện của Rolls-Royce tại Việt Nam bằng việc chỉ định công ty cổ phần ôtô Regal làm nhà nhập khẩu và phân phối chính thức. Phòng trưng bày của hãng được đặt tại số 44B phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội với sự góp mặt của đầy đủ các dòng xe Rolls-Royce hiện tại. Trung tâm bảo trì – bảo hành chính hãng Rolls-Royce được đặt tại Long Biên (Hà Nội), được hãng xe Anh quốc nói rằng có "đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn Rolls-Royce toàn cầu".

 

Chiếc Phantom Mặt trời phương Đông được xem là độc nhất trên thế giới


Regal sẽ phân phối 7 mẫu xe thuộc 3 dòng chính là Phantom, Ghost và Wraith và những chiếc xe đặc biệt theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng. Những chiếc Rolls-Royce mới được bảo hành 4 năm không giới hạn số km đã đi (không bao gồm lốp và kính).

 

Các khách hàng đang sử dụng xe Rolls-Royce không chính hãng tại Việt Nam cũng sẽ được đại lý bảo hành theo chính sách toàn cầu của hãng. Mức giá bán các phiên bản tiêu chuẩn của mỗi dòng xe cũng được Regal công bố, tuy nhiên khách hàng có thể tùy biến những trang thiết bị trên xe và thậm chí là thay đổi cả thiết kế chi tiết và tổng thể của xe.

 

Trung tâm dịch vụ bảo hành bảo trì của Rolls-Royce tại Việt Nam


Regal cũng nói rằng, khách hàng có ý định mua xe sẽ được công ty đưa dòng xe đó tới tận nhà để họ có thể trải nghiệm tới lúc nào ưng ý thì thôi. Theo số liệu từ hãng, tại Việt Nam hiện nay có khoảng gần 100 chiếc xe Rolls-Royce đang lăn bánh nhưng đại đa số trong đó là mua từ các nguồn khác nhau. Rolls-Royce còn cho biết thêm, họ đã bán được "hơn một chiếc" từ khi công bố chính thức vào Việt Nam, tuy nhiên chưa có chiếc xe nào đến tay khách hàng.

 

Vẫn là lối mở cửa kiểu xe ngựa đặc trưng của Rolls-Royce


Điểm nhấn ấn tượng của buổi lễ khai trương là việc giới thiệu và trưng bày chiếc xe được xem là độc nhất thế giới có tên gọi là Mặt trời phương Đông. Đây là phiên bản được đặt hàng và Rolls-Royce nói rằng đó là chiếc xe được cá nhân hóa nhiều nhất với hàng loạt chi tiết được "thửa" riêng từ ý kiến của chủ nhân chiếc xe.

 

Phần đầu xe có sự thay đổi khi lưới tản nhiệt được đúc bằng thép không gỉ nguyên khối cùng biểu tượng Spirit of Ecstacy mạ vàng. Cột chữ C của xe có lô-gô bao gồm các chữ M được vẽ thủ công cách điệu biểu trưng cho hình ảnh mặt trời. Tựa đầu và đồng hồ cũng như ngăn chứa găng tay cũng đều được cá nhân hóa bằng lô-gô cách điệu. Người thiết kế họa tiết mặt trời kể trên là một người Việt Nam có tên Noah Bùi. Giá bán cũng như ai là chủ nhân của chiếc Mặt trời phương Đông không được Rolls-Royce tiết lộ. Chiếc xe sẽ tới tay khách hàng vào khoảng cuối tháng 8 này.

 

Nội thất được thiết kế cá nhân hóa theo yêu cầu của khách hàng


Trao đổi riêng với Autocar Vietnam, ông Paul Harris – Giám đốc Rolls-Royce Motor Car khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ lý do chọn Hà Nội (mà không phải là thành phố Hồ Chí Minh) để mở đại lý đầu tiên là bởi vì Việt Nam có sự phân phối dân cư hai miền tương đối đồng đều, cộng thêm việc Rolls-Royce chọn được "đối tác tốt nhất là Regal" ở miền Bắc. Ông cũng cho biết là hãng chưa có kế hoạch cho showroom thứ hai của mình ở Việt Nam.


Liên quan tới một số hỏng hóc của bộ phận giảm xóc khí nén và các chi tiết cao su gầm được Autocar Vietnam khảo sát và phản ánh, ông Paul và ông Đoàn Hiếu Minh – chủ tịch Regal, đều nói rằng Rolls-Royce có biết điều đó và nguyên nhân chính là do việc các khách hàng Việt Nam mua xe tại nhiều nơi khác nhau và không phù hợp với điều kiện khí hậu, đường sá trong nước.

 

Ông Minh còn nói thêm về thói quen sử dụng xe không đúng cách của một số khách hàng đang sở hữu Rolls-Royce, ông dẫn chứng một khách hàng nói lại với ông rằng xe của họ bị hỏng giảm xóc và chỉ thay có một chiếc đó mà thôi (thay vì phải thay cả hệ thống). Regal cũng cam kết sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng để sử dụng xe tốt hơn đồng thời phát hiện sớm và khắc phục những lỗi kể trên.
  

Giá bán các dòng xe Rolls-Royce tại Việt Nam

Đời xe 2015 Phantom Phantom EWB Phantom DHC Phantom Coupe Ghost Ghost EWB Wraith
Giá bán 25,999 tỷ đồng 29,999 tỷ đồng 30,199 tỷ đồng 27,999 tỷ đồng 16,999 tỷ đồng 18,999 tỷ đồng 17,999 tỷ đồng

(Giá bán trên dành cho các phiên bản tiêu chuẩn, chưa bao gồm các trang bị tùy chọn của khách hàng, đã bao gồm thuế VAT)