Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 15
Số lượt truy cập: 6133306
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Mẫu xe luôn được đánh giá cao: TYT Corolla Altis
(2014-07-02 08:17:00)

[maylanhoto.vn] Nhiều người mua xe thường rất đau đầu trước vô vàn các tiêu chí để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Để có lựa chọn cuối cùng không phải là dễ. Có người thích sự mạnh mẽ của động cơ; có người thích sự sang trọng của nội thất; lại có người muốn có chiếc xe đi đầu về công nghệ; nhưng cũng có người cầu toàn chỉ cần xe bền bỉ, tiết kiệm xăng và ít hỏng vặt liên quan tới hệ thống điều hòa, độ lạnh của điều hòa...

 

 

Một mẫu xe tốt là mẫu xe tổng hợp được tất cả các nhu cầu sử dụng, bền bỉ theo thời gian và chắc chẳn phải có độ tin cậy cao. Những yếu tố này lí giải vì sao Altis là chiếc xe được cả thị trường Việt đánh giá cao và chứng minh qua doanh số bán hàng luôn đứng đầu phân khúc.

Toyota Altis là chiếc sedan hạng C bán chạy nhất thế giới
Toyota Altis là chiếc sedan hạng C bán chạy nhất thế giới
Trong thời điểm hiện tại, thị trường đang bùng nổ về cả số lượng và chất lượng, giá cả và thương hiệu. Với một thị trường mới như Việt Nam, xe hơi vẫn là một ‘tiêu sản’ xa xỉ hơn là tài sản; chiếc xe cũng phải phụ vụ cho mọi hoàn cảnh, từ đi lại hàng ngày đến công việc, sự kiện. Nhưng tài sản thì sinh ra lợi nhuận, còn tiêu sản thì ngược lại. Bởi thế, người Việt thường tìm đến một mẫu xe đáng tin cậy nhất, bền bỉ nhất và ‘lành’ nhất. Người xưa có câu: “Ăn chắc, mặc bền”, dù thời đại mới có coi trọng ngoại hình, công suất hay một vài yếu tố khác nhưng quanh đi quẩn lại thì cái tính bền vẫn là điều kiện cần phải có. 
Động cơ bền bỉ, đáng tin cậy khiến Altis luôn là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi chuyến đi
Động cơ bền bỉ, đáng tin cậy khiến Altis luôn là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi chuyến đi
Đâu là thương hiệu bền bỉ nhất, đâu là mẫu xe đáp ứng tiêu chí này? Không riêng gì thị trường Việt, có lẽ cả thế giới đều phải khâm phục Toyota và sản phẩm Corrolla Altis: trên 40 triệu xe Altis vẫn đang chạy trên đường, hơn 1 triệu xe bán ra trong năm 2013, luôn đứng top sản phẩm bán chạy nhất ở nhiều thị trường trên thế giới. 
 
17 năm có mặt tại thị trường Việt, Altis là sản phẩm thành công hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản, lượng xe Altis đã lên tới gần 50.000 chiếc các loại, chiếm tới trên 40% thị phần của phân khúc sedan hạng C.
 
Tiếng lành đồn xa, nhờ vậy mà Altis nằm trong phân khúc có sự cạnh tranh khốc liệt nhất, với sự góp mặt của nhiều mẫu xe đối thủ, nhưng “tượng đài” này vẫn không bị xô đổ sau gần 2 thập kỷ xuất hiện tại Việt Nam.
Với thiết kế trung tính, Altis dễ chiều lòng tất cả mọi người
Với thiết kế trung tính, Altis dễ chiều lòng tất cả mọi người
Altis tuy giản dị nhưng có tất cả mọi thứ mà một người đàn ông trưởng thành cần ở một chiếc xe hơi: đủ 5 chỗ cho một gia đình tiêu chuẩn, đủ mạnh mẽ để đi công tác từ thành phố này sang thành phố khác. Tất nhiên, nó cũng không thua kém các sản phẩm khác trong phân khúc về mặt công nghệ với lẫy chuyển số sau vô lăng, hộp số CVT-i 7 cấp ảo, công nghệ phanh an toàn ABS, EBD hay khoá tự động.  
 
 Với người phụ nữ, đây là chiếc xe vô cùng thân thiện, dễ làm quen, dễ lái và an toàn. Altis đủ tiện nghi với ốp gỗ sang trọng, ghế da và màn hình cảm ứng trung tâm, chìa khoá thông minh.. dù vẻ bề ngoài của chiếc xe có phần nam tính và không hề cầu kì. 
Có thể nói, Altis có phần trung tính, dễ thoả mãn nhiều nhóm khách hàng nên yếu tố này cũng góp phần không nhỏ giúp Altis phổ biến ở Việt Nam, cho dù là Bắc, Trung hay Nam Bộ. 
 
Không dừng lại ở việc đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, Altis còn có một đặc tính vô cùng quan trọng là giữ giá. Một chiếc Altis đã qua sử dụng vẫn được bán với giá cao hơn các đối thủ tới 100 triệu đồng tuỳ phiên bản. Trên bất kì trang mua sắm nào cũng có thể tìm thấy một chiếc Altis đã qua sử dụng được giao bán với giá sát với giá xe mới. Ví dụ một chiếc Altis 2012 1.8AT, ODO điểm xấp xỉ 20.000 km cũng có giá trung bình 750 triệu VND. Với số tiền này, thị trường không hề thiếu những mẫu xe mới cóng cùng phân khúc C như Altis.
 
Tại sao chiếc Altis đã qua sử dụng lại có giá cao như vậy? Một phần nó được khẳng định bởi thương hiệu Toyota đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, phần khác quan trọng hơn đó là độ bền của Altis. Chẳng có chiếc xe nào lành lặn đến độ cứ đổ xăng là chạy, ít phải nằm garage như Altis. Xe nhập khẩu còn đau đầu về các vấn đề nhiệt đới hoá gây hỏng vặt, xe châu Âu thì chẳng có sẵn linh kiện thay thế ngay tại chỗ nên phải nằm ở xưởng một vài ngày.
 
Còn Toyota và Altis nói chung, mọi thứ đều được xử lí trong vài giờ đồng hồ. Lợi thế từ hệ thống đại lý trên toàn quốc, linh phụ kiện giá rẻ nên đồ thay thế của Toyota rất phổ biến và sẵn có. Chưa kể đến việc các dòng xe Toyota có thể lắp chéo linh kiện cho nhau nên việc tìm kiếm và thay thế không phải là chuyện quá khó. 
Mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước luôn là nơi gửi trọn niềm tin cho khách hàng sử dụng xe
Mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước luôn là nơi gửi trọn niềm tin cho khách hàng sử dụng xe
Mua Altis đồng nghĩa có đảm bảo tài chính tốt. Giá bán lại cao khiến khách hàng được nhiều cái lợi. Đầu tiên là khả năng đổi xe mới. Với việc bán Altis để đổi xe mới, chủ nhân không phải bỏ thêm một khoản quá cao. Xe dễ bán lại, thị trường xe cũng có sẵn nhiều người săn đón vì tiếng lành đồn xa. Bởi vậy, Altis không khác nào một khoản ‘tài chính để dành’ nhưng vẫn được đem ra sử dụng hàng ngày.
 
Altis
Trên 40 triệu xe Altis vẫn đang được sử dụng trên toàn thế giới 
 
Năm hay 10 năm nữa, ngành công nghiệp ôtô phát triển hơn nhưng những gì Altis đang sở hữu cũng dư sức đáp ứng nhu cầu cần và đủ của một chiếc xe hạng C. Điều đó cũng lí giải vì sao 40 triệu chiếc xe Altis vẫn đang lăn bánh trên toàn thế giới, đồng thời sức hút từ cái tên Altis vẫn đang tiếp tục biến mẫu xe này thành lựa chọn tất yếu trong phân khúc C ở thị trường Việt Nam.  Thông tin Liền kề 58 Trúc Khê sản phẩm Chung cư Tây Hồ River View dự án Mipec Kiến Hưng chính sách Liền kề The Eden Rose

 Theo Autonet