Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 8
Số lượt truy cập: 6155959
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Chiếc xe đạp đắt nhất thế giới
(2014-06-12 09:38:00)

Chiếc xe đạp đắt nhấp thế giới đã được giới thiệu với giá 1 triệu USD, tất nhiên với giá này nó có giá trị trong một bộ sưu tập hơn là một phương tiên giao thông

 

.

Chiếc xe đạp trị giá 1 triệu đô đầu tiên trên thế giới là kết quả của sự hợp tác giữa công ty chế tác vàng House of Solid Gold và nhà thiết kế Huge Power. Mang tên Beverly Hills Edition, chiếc xe đạp đắt nhất thế giới này được làm từ vàng 24 karrat và được đính kim cương, đá sapphire.

Được tạo ra bởi công ty chuyên sản xuất các sản phẩm lập dị nhưng sang trọng bậc nhất. Mức giá “điên” của chiếc xe đạp này khiến nhiều người bất ngờ nhưng giá trị của nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền phải bỏ ra. Ngoài bộ lốp cao su là không thể thay thế, những chi tiết khác của xe đều được làm từ những vật liệu vô cùng giá trị, chế tác tinh xảo. Phải mất tới 750 giờ chế tác thủ công người ta mới có thể xuất xưởng một chiếc Beverly Hills Edition. Chỉ riêng phần logo công ty với 600 viên kim cương, 500 viên sappire bọc vàng đã đủ thấy giá trị của chiếc xe này.

Phần logo thương hiệu là chi tiết nhỏ nhất nhưng giá trị nhất của chiếc xe này
Phần logo thương hiệu là chi tiết nhỏ nhất nhưng giá trị nhất của chiếc xe này

Thiết kế mô phỏng chiếc xe đạp leo núi, ngoài các chi tiết từ vàng, kim cương và sappire, phần yên xe được bọc da cá sấu cao cấp, bình nước mạ vàng và bọc da cá đuối. Sẽ chỉ có 13 chiếc Beverly Hills Edition được sản xuất, đặc biệt 90% số tiền bán xe sẽ được quyên góp cho “The Way to Happiness International Foundation”, quỹ từ thiện phi lợi nhuận, phi tôn giáo hướng đến các vấn đề đạo đức, long tin trong xã hội.

Một số hình ảnh của Beverly Hills Edition:

Việt ĐứcDự án vincity sài đồng chung cư dự án vincity sài đồng căn hộ chung cư vincity sài đồng chuỗi dự án vincity sài đồng