Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 14
Số lượt truy cập: 6156138
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Toyota phát triển xe sedan mới dựa trên Mazda2
(2014-06-06 08:47:00)

[maylanhoto.vn] - Để mở rộng đối tượng khách hàng của nhãn hiệu Scion dành riêng cho thị trường Mỹ, hãng Toyota hiện đang lên kế hoạch bổ sung hai mẫu xe hatchback và sedan mới. Từ xưa đến nay, nhãn hiệu Scion chưa bao giờ có xe hatchback và sedan.

 Dự kiến, mẫu xe hatchback mới mang nhãn hiệu Scion sẽ là một phiên bản khác của Toyota Auris hiện đang được bán tại châu Âu, Nhật và một số thị trường khác. Theo nguồn tin nội bộ do AutoGuide khai thác, mẫu xe hatchback mới sẽ là hậu duệ tinh thần của Toyota Matrix. 

 
Toyota phát triển xe sedan mới dựa trên Mazda2 1
Toyota Auris phiên bản hiện tại dành cho thị trường châu Âu.
 
Đáng ngạc nhiên hơn là thông tin bổ sung mẫu xe sedan mới cho nhãn hiệu tập trung vào giới trẻ Scion của Toyota. Mẫu sedan mới mang nhãn hiệu Scion sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Mazda2. 
 
Theo những thông tin trước đó, Toyota Yaris thế hệ tiếp theo cũng chia sẻ cấu trúc kỹ thuật với Mazda2 mới. Thậm chí, Toyota Yaris trong tương lai còn sử dụng cả dòng động cơ xăng Skyactiv của Mazda. Dây chuyền sản xuất Mazda2 thế hệ mới sẽ được khởi động tại nhà máy ở Salamanca, Mexico, vào giữa năm 2015. 
 
Ngoài hai mẫu xe hatchback và sedan mới, hãng Scion còn giới thiệu những sản phẩm khác trong tương lai. Trong số đó là một mẫu crossover cỡ nhỏ và FR-S phiên bản mui trần như tin đồn từ trước.Dự án vincity sài đồng chung cư dự án vincity sài đồng căn hộ chung cư vincity sài đồng chuỗi dự án vincity sài đồng
 
Những mẫu xe mới là một phần trong kế hoạch "thay máu" cho dòng sản phẩm của Scion. Không chỉ ra mắt xe mới, hãng Scion còn khai tử nhiều cái tên cũ như xB hoặc xD. Mẫu xe mới đầu tiên của Scion có khả năng sẽ trình làng trong triển lãm Los Angeles 2014 diễn ra vào tháng 11 năm nay.
Theo Autopro