Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 20
Số lượt truy cập: 6161288
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Mastretta MXT cải tiến ra mắt năm 2015
(2014-04-25 08:19:00)

[maylanhoto.vn] - Một mẫu xe thể thao Mastretta cải tiến sẽ được trình diện vào cuối năm nay và lễ giới thiệu dòng xe này sẽ được tổ chức ngay sau đó.

 

MXT nặng chưa đến 1.000kg và dự kiến sẽ lắp động cơ Ford 2.0L EcoBoost

 

Năm ngoái, Mastretta MXT đã được lên kế hoạch sản xuất cho thị trường châu Âu. Nhưng dự án này đã bị hoãn lại khi chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn sàng để sản xuất với số lượng nhỏ và dự kiến sẽ trang bị một động cơ mới thay thế cho động cơ Ford 2.0L Duratec lắp cho các phiên bản bán ra ở Mexico ngay từ đầu.

“Thời điểm này công ty cần phát triển hơn một bậc và hiện tại chúng tôi đang chú trọng tới thị trường trong nước và láng giềng lân cận”, ông Steve Hindle, giám sát quá trình ra mắt thương hiệu Mastretta ở châu Âu cho biết. “Chúng tôi cũng cần phải đảm bảo rằng thương hiệu này sẽ có được nét đặc trưng riêng, có thể cạnh tranh trên thị trường khi nó ra mắt”.

Cấu hình MXT hiện tại đang được bán ở Nam Mỹ với năng suất xuất xưởng đạt khoảng 50 xe một năm.

Với hệ thống động lực mới – động cơ EcoBoost 2.0L của Ford, đã có mặt trên ST – và kiểu dáng đầu xe cách tân, Mastretta cải tiến được kỳ vọng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn mẫu xe hiện tại, vốn nặng chưa đến 1.000kg.

“Phương châm của chúng tôi là cân nặng và kết cấu khung gầm quyết định khả năng vận hành”, ông Hindle nói. Tỷ số công suất/trọng lượng và phản ứng thô từ chassis là những yếu tố sẽ làm cho chiếc xe trở nên nổi bật”.

Theo Autocar