Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 17
Số lượt truy cập: 6156106
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Thêm dòng xe mới cho Bentley
(2014-04-17 08:51:00)

[maylanhoto.vn] - Vào cuối thập kỷ này, Bentley sẽ mở rộng dòng xe của hãng bằng cách cho ra mắt dòng xe thứ 5.

 

Continental GT Speed vừa được cải tiến

 

Dòng xe mới sẽ được chế tạo tại nhà máy chính của Bentley ở Crewe, Anh quốc, nhằm tạo ra một hướng đi mới cho Bentley đồng thời giúp đẩy mạnh sức tiêu thụ của hãng trong tương lai.

Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Bentley, ông Kevin Rose tiết lộ với Autocar rằng theo kế hoạch mẫu xe sẽ được giới thiệu sớm nhất là vào năm 2019, sau khi ra mắt một mẫu SUV, Continental GT và Flying Spur thế hệ tiếp theo.

“Thật khó để có thể nói chính xác thị trường có nhu cầu gì trong tương lai xa”, ông Rose cho biết. “Ở thời điểm hiện tại, suy nghĩ của chúng tôi đang tập trung cho một mẫu xe cỡ nhỏ hơn. Nhưng xe cỡ nhỏ hơn không có nghĩa là sẽ sở hữu mức giá mềm hơn”.

“Hai yếu tố mà thương hiệu Bentley luôn hướng tới là tính năng vận hành và sự sang trọng”, ông Rose nói thêm. “Một chiếc xe phải tạo ra được điểm gì đó khác biệt, kết hợp cả hai yếu tố kể trên, chắc chắn nó sẽ được để ý và cân nhắc sản xuất. Nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ cố gắng sao chép một chiếc Ferrari hay một chiếc Porsche”.

Hiện tại một mẫu Bentley bản cơ sở giá rẻ hơn Continental GT hiện hành nhưng không dưới mức 3,3 tỷ VND (giá tại Anh) đang được xem xét. Với mức giá này thì thậm chí còn đắt hơn Mulsanne hiện tại, sự lựa chọn thay thế cho Roll-Royce Phantom trị giá khoảng 10 tỷ VND. Trong số 2 lựa chọn trên, rõ ràng mẫu xe bản cơ sở mới sẽ có khả năng tiêu thụ được nhiều hơn.

“Điều quan trọng đối với chúng tôi là tạo ra một cái gì đó mới hoàn toàn trong phân khúc thị trường của chúng tôi”, ông Rose cho biết.

Đầu tháng 3 vừa qua, Bentley cũng đã tiết lộ mẫu xe Continental GT Speed cải tiến sở hữu sức mạnh và khả năng vận hành lớn hơn để phân biệt với dòng xe tiêu chuẩn. Hãng cũng xác nhận rằng đến năm 2016 sẽ tung ra thị trường một mẫu xe SUV mới được sản xuất tại nhà máy ở Crewe và năm 2017 là một phiên bản hybrid cắm sạc. Mẫu xe này hiện tại đã nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng.

Theo Autocar