Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 8
Số lượt truy cập: 6184155
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Nissan tái gia nhập với mẫu Nissan GT-R mới
(2014-04-15 08:39:00)

[maylanhoto.vn] - Nissan sẽ đẩy mạnh các dòng sản phẩm với một mẫu dàn xe Nissan GT-R mới “hot - nóng” hơn và tái gia nhập thị trường xe phân khúc C.

 

Nissan GT-R N-Attack có nhiều cải tiến về tính năng

 

Mẫu Nissan GT-R N-Attack sẽ dẫn đầu "cuộc tấn công" của Nissan. Trang tin Autoblog cho biết, gói độ N-Attack giúp Nismo GT-R cho cảm giác lái thú vị hơn. Hệ thống treo và phanh được nâng cấp với bộ giảm chấn tùy chỉnh Öhlins cùng thanh cân bằng và má phanh trước mới. Ngoại thất khác biệt nhờ các bộ phận thay thế làm từ sợi các-bon như cản trước và nắp ca-pô, cùng với một cánh gió phía sau bằng sợi các-bon tùy chỉnh góc và hai lựa chọn điều chỉnh chiều cao. 

Một nguồn tin nội bộ của Nissan cho biết tính năng của mẫu xe này có thể so sánh với một chiếc xe đua GT-R Nismo của hãng.

Bên cạnh đó, theo Autocar UK, mẫu hatchback mới thuộc phân khúc C của Nissan cũng đang gần hoàn thiện. Nissan cho biết mẫu hatchback mới (được sản xuất tại Barcelona) sẽ giúp hãng giành được những thương vụ bán lô lớn hơn và đem tới cho người mua một mẫu xe ở giữa phân khúc của Note và Qashqai. Nissan chia sẻ mẫu hatch sẽ được trang bị nhiều công nghệ thường được dành riêng cho các dòng xe cao cấp.

 

Nissan Juke được nâng cấp về kiểu dáng và sẽ trang bị động cơ DIG-T 1.2L của Qashqai mới


Mặc dù chưa tiết lộ về tên của mẫu xe này, nhưng nguồn tin nội bộ cho biết tên của nó sẽ rất quen thuộc như những mẫu xe trước đây của Nissan, Almera hay Sunny có thể được sử dụng. Cái tên Sunny đã liên tục được sử dụng ở các thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

Nissan cũng đang tập trung cho việc tung ra mẫu X-trail mới và một phiên bản nâng cấp của mẫu Juke, được sản xuất tại nhà máy Sunderland, đã sẵn sàng. Mẫu crossover thuộc phân khúc B này sẽ mang kiểu dáng và động cơ mới và được đưa vào sản xuất cùng với mẫu Note và Qashqai mới ra mắt gần đây.