Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6164471
Tin Tức  /  Xã hội
Nóng với dàn xe khủng của cảnh sát Dubai
(2014-03-25 08:24:00)

[maylanhoto.vn] - Dàn siêu xe “đỉnh” và sang bậc nhất thế giới của cảnh sát Dubai đã bổ sung thêm một ngôi sao mới, McLaren MP4-12C.

 

"Lính mới" McLaren MP4-12C vừa nhập đội

 

Mẫu McLaren MP4-12C gia nhập dàn xe “khủng” này là một phiên bản coupé. Điều này hơi gây thất vọng chút xíu vì bản mui gập có vẻ tuyệt hơn nhiều so với mẫu coupé đàn em. McLaren MP4-12C chính thức trình làng vào năm 2011 và sở hữu bộ khung gầm làm từ hợp chất sợi các-bon. Xe được lắp động cơ V8 3.8L tăng áp kép đặt giữa cho công suất xấp xỉ 616 mã lực.


Dubai là một trong những điểm nóng tập trung các nhà triệu phú và những chiếc siêu xe tốc độ nhất. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi đội cảnh sát Dubai được trang bị dàn xe “khủng” bao gồm những tên tuổi sáng giá nhất trong làng xe mà MP4-12C chỉ là một trong số đó. Siêu xe đầu tiên gia nhập dàn xe tuần tra ở Dubai là Lamborghini Aventador. Mẫu xe có giá 9,5 tỷ VND này có tốc độ tối đa đạt hơn 338km/h. Bỏ qua những thông số kỹ thuật, chỉ riêng logo của Lamborghini đã đủ để thu hút mọi sự chú ý và khiến cho tất cả mọi người phải ngoái nhìn.

 

Brabus B63S - 700 Widestar là một "chiến binh" tuần tra đặc biệt


Nối gót Lamborghini Aventador là Ferrari FF. Chiếc xe tốc độ trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh này chủ yếu được điều khiển bởi các nữ tuần cảnh của Sở cảnh sát Dubai và có giá gần 6,3 tỷ VND/chiếc. Trái lại, mẫu Bentley Continental GT Coupe giá 4,2 tỷ VND thuộc số những siêu xe rẻ hơn; dù vậy, trông nó vẫn thật tuyệt với hình vẽ trang trí đặc trưng của cảnh sát và đèn tín hiệu màu đỏ và xanh dương.


Ở một thái cực khác, mẫu Aston Martin One-77 30 tỷ VND có lẽ là một trong số những chiếc xe cảnh sát đắt đỏ nhất trên toàn thế giới. Được mô tả như một tác phẩm nghệ thuật bởi chính những người làm ra nó, sự hiện diện của chiếc xe tiền tỷ này đã góp phần tăng thêm vẻ phong cách cho đường phố Dubai. Ngoài những mẫu xe kể trên, trong dàn xe của đội cảnh sát Dubai không thể thiếu vắng những cái tên nổi tiếng như Mercedes-Benz SLS AMG, Bugatti Veyron và BMW 5-series.

 

Bộ đôi siêu xe đến từ Ý song hành


Bộ sưu tập xe tuần tra “khủng” của cảnh sát Dubai đã trở thành một trong những điểm chính thu hút khách du lịch. Theo các quan chức cao cấp, những chiếc siêu xe này hiếm khi phục vụ cho công việc đuổi bắt xe phạm tội mà chủ yếu dùng để đảm bảo an ninh đường phố ở các khu vực khác nhau của Dubai.

 

Theo Autocar